Ngồi ghế nóng với vai trò cố vấn sắc đẹp, nữ doanh nhân bà Đặng Thanh Hằng - Tổng giám đốc Beauty Medi cho rằng: các thí sinh được tuyển chọn đều đã đẹp tự nhiên, nhưng cũng như một viên ngọc cần mài giũa để trở nên toả sáng.

Các thí sinh đẹp hơn mỗi ngày

{keywords}

Cố vấn sắc đẹp - Tổng giám đốc Beauty Medi Đặng Thanh Hằng.

-Với vai trò cố vấn sắc đẹp của cuộc thi, bà có nhận xét gì về top 18 gương mặt lọt vào vòng chung kết hoa hậu phía Bắc?

So với những ngày đầu chập chững bước vào cuộc thi Hoa hậu 2016, các thí sinh đã trưởng thành hơn rất nhiều - chín chắn, tự tin và hoàn thiện hơn vẻ đẹp hình thể. Là người đồng hành cùng với các em ngay từ những ngày đầu tôi nhận thấy các em được chọn vào vòng trong hoàn toàn xứng đáng. Các em đã cố gắng rất nhiều để khắc phục khuyết điểm, học hỏi kinh nghiệm đàn chị đi trước, hoàn thiện bản thân để đẹp hơn lên mỗi ngày.

{keywords}

Bà Đặng Thanh Hằng - Cố vấn sắc đẹp cùng Ban tổ chức cuộc thi trong Đêm chung khảo phía Bắc.

- Đây là năm thứ 2 bà đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc Việt, điều gì khiến bà quyết định nhận lời tham gia?

Nhiều người cũng hỏi tôi như vậy khi họ thấy tôi quá bận rộn công việc kinh doanh mà vẫn dành thời gian cho các thí sinh hoa hậu. Tôi đặt câu hỏi ngược lại là: Tại sao ban tổ chức lại chọn Beauty Medi là đơn vị đồng hành cuộc thi và cá nhân tôi vẫn tham gia vị trí cố vấn nhan sắc này mà không phải doanh nghiệp khác, cá nhân khác? Tôi nghĩ, Ban tổ chức có lý do của họ.

Ở Việt Nam có hàng trăm, hàng nghìn trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc nhan sắc, nếu cá nhân tôi không tâm huyết và Beauty Medi không uy tín, không làm việc chuyên tâm kể từ mùa giải trước thì chúng tôi đã không được lựa chọn. Chúng tôi chọn cuộc thi uy tín để đồng hành nhưng bản thân Ban tổ chức cuộc thi cũng chọn chúng tôi bởi thương hiệu uy tín.

Những viên ngọc được mài giũa để toả sáng

- Hai năm đảm nhận vai trò cố vấn cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mang lại cho bà những trải nghiệm gì?

Đồng hành cùng các thí sinh, tôi như sống lại những năm tháng tuổi trẻ, đầy nhiệt huyết, đam mê, luôn nhìn đời với sắc màu tươi mới, đẹp đẽ. Các em là những thiếu nữ mới lớn, trẻ, tràn đầy nhựa sống và không kém phần ngây thơ, trong sáng.

Bên cạnh việc tư vấn các kiến thức về làm đẹp, hoàn thiện vẻ đẹp hình thể, đôi khi, chúng tôi còn kiêm cả vai trò chuyên gia tâm lý để lắng nghe tâm tư tình cảm của các em, giúp các em hoàn thiện thêm tính cách, vẻ đẹp tâm hồn.

{keywords}

Nữ cố vấn sắc đẹp Đặng Thanh Hằng cùng các thí sinh lọt vòng chung khảo phía Bắc.

- Vậy bà và Beauty Medi đã làm gì để các thí sinh ngày một đẹp hơn theo đúng tiêu chí mà bà nêu ở trên?

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tôi cho rằng đẹp là cả một quá trình tìm kiếm, giữ gìn và không ngừng vươn tới. Các thí sinh được tuyển chọn vào đến vòng trong đều đã có vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng cũng như một viên ngọc cần mài giũa để trở nên toả sáng, chúng tôi giúp các em hoàn thiện mình từng chút một qua cách đi đứng, nói cười, cách lựa chọn trang phục và trang điểm. Chính vì thế, hai chuyên gia Hàn Quốc của tôi được giao nhiệm vụ theo sát các thí sinh để tư vấn cho họ chế độ ăn uống, luyện tập, kiểm soát cân nặng, cách bảo vệ gia trong các buổi chụp ảnh ngoài trời…

{keywords}

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng đang tư vấn cho các thí sinh họa hậu cách giữ gìn nhan sắc để tự tin tỏa sáng trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc.

Trước mỗi vòng thi, thí sinh sẽ được bác sĩ trực tiếp soi da và lên phác đồ chăm sóc với quy trình chuyên nghiệp, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những hoạt động chăm sóc này sẽ được đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật lành nghề của chúng tôi trực tiếp trị liệu. Các bác sĩ của Viện lên phác đồ chăm sóc da, được sử dụng các dịch vụ làm đẹp tối ưu để tẩy tế bào chết, bổ sung khoáng chất và nâng cao sức khỏe da... Chúng tôi cũng mang đến cuộc thi các sản phẩm bổ sung vitamin, khoảng chất và kiểm soát cân nặng và phấn trang điểm 4 trong 1…

- Theo bà, sứ mệnh quan trọng nhất của một Hoa hậu là gì?

Theo tôi, sứ mệnh của một Hoa hậu là biết tôn vinh những giá trị nhân văn: tình yêu thương quê hương đất nước, con người, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà tạo hóa đã ban cho và điều quan trọng là phải dùng tiếng nói, uy tín của một Hoa hậu và sức lực tuổi trẻ của mình để góp phần giảm thiểu những đau khổ, khó khăn, thiệt thòi cho những người không may mắn.

Tôi rất tâm huyết với thông điệp của cuộc thi năm nay là “Hành trình nhân ái”- tôn vinh nét đẹp từ tâm, tinh thần thiện nguyện. Đó là nét đẹp hoàn hảo mà cả xã hội hiện đại luôn hướng đến: đẹp rạng rỡ trong nhan sắc, chín chắn trong suy nghĩ, kiến thức, và tấm lòng hướng đến cộng đồng. Thực tế, nhiều năm nay Beauty Medi chúng tôi cũng luôn tâm niệm đóng góp một phần thành quả thu được cho cộng đồng, bằng những chuyến đi từ thiện với sự tham gia của tất cả các thành viên công ty.

Liên hệ: Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi

Hotline: 0904 08 55 88

Địa chỉ: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04)39748889

Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel (08) 62696688

Website: www.beautymedi.vn

Thúy Ngà