Càng vào sâu, các thí sinh càng chứng tỏ bản lĩnh trong việc phá bỏ những giới hạn bản thân. Trong tập 5, các thí sinh đã trải nghiệm thử thách thú vị: chụp hình dưới nước với một thiết bị chụp ảnh duy nhất là một chiếc điện thoại…

Khi rào cản của nước chỉ là chuyện nhỏ

Bước vào phần thử thách này, đa số các thí sinh đều cho biết họ rất háo hức. Bởi lẽ việc tạo dáng dưới nước luôn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt với những người chưa từng thực hiện những phần chụp ảnh ở địa hình đặc biệt này.

Các thí sinh như Kim Nhã và Minh Tùng tỏ ra khá hào hứng, bởi họ vốn không sợ nước. Trong khi đó Huy Dương, Nguyễn Phương, Thu Hường lại khá lo lắng khi họ chưa biết bơi và cũng chưa nghĩ ra cách tạo dáng thế nào dưới nước cho hiệu quả.

Nhưng đó chỉ là cảm giác và sự lúng túng ban đầu. Chỉ sau một thời gian ngắn làm quen với nước và được hai giám khảo Hà Đỗ cùng Thanh Hằng dướng dẫn kĩ lưỡng cách điều khiển cơ thể, thần thái khuôn mặt sao cho ấn tượng dưới nước, các thí sinh đã tự tin hơn rất nhiều.

{keywords}

Kim Nhã khá tự tin thể hiện trong thử thách chụp hình dưới nước với bạn diễn Samsung Galaxy S7 edge

Trước khi bước vào phần chụp ảnh chính thức, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cũng đã hướng dẫn các thí sinh những lưu ý cơ bản cũng như tư vấn cách tương tác với máy ảnh sao cho hợp lý cũng như cách bắt ánh sáng dưới nước để những chuyển động của cơ thể được camera bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất. Sau đó đích thân anh còn xuống hồ bơi để kiểm tra thiết bị ghi hình Samsung Galaxy S7 edge trước khi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong phần thi của các thí sinh.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng không ngừng ngoi lên mặt nước để hướng dẫn các thí sinh tạo dáng

Bản thân các thí sinh cũng được làm quen với nước trước khi shooting chính thức. Đương nhiên là họ không quên việc làm quen với chính bạn diễn Galaxy S7 edge bằng những tấm ảnh selfie đáng yêu. Một vài bạn còn tỏ ra thích thú khi thử cầm Galaxy S7 edge tự thực hiện những tấm ảnh dưới nước.

Sau những lúng túng ban đầu, các thí sinh dần làm chủ bản thân hơn, trở ngại nước không còn là rào cản nữa. Hầu hết thí sinh đều có được cho mình những tấm ảnh khá ưng ý. Một vài gương mặt nổi bật như Kim Nhã, La Thanh Thanh được dành nhiều lời khen khi chụp ảnh dưới nước giống như đang “khiêu vũ” cùng những chuyển động tinh tế.

Công nghệ nâng tầm cuộc chơi

Samsung Galaxy S7 edge tiếp tục được lựa chọn để đồng hành cùng các thí sinh trong tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model với thử thách chụp ảnh dưới nước.

Nếu trong những tập trước, thiết bị ghi hình hiện đại này mang đến cho thí sinh những tấm ảnh ấn tượng trong phần photoshoot dưới màn mưa hoặc điều kiện thiếu sáng nhờ ống kính khẩu độ f/1.7 giúp thu được nhiều ánh sáng hn cùng khả năng lấy nét hoàn hảo Dual Pixel; thì trong tập 5 này, S7 edge tiếp tục mang đến ngạc nhiên cho thí sinh cũng như khán giả nhờ khả năng chụp ảnh dưới nước chuyên nghiệp không thua thiết bị chụp ảnh thượng thặng và tối tân này.

{keywords}

Samsung Galaxy S7 edge một lần nữa được giao trọng trách thử thách các thí sinh trong phần chụp hình dưới nước

Với khả năng chống nước đạt chuẩn quốc tế cao nhất hiện nay IP68, Galaxy S7 edge có khả năng tương tác chụp ảnh trong điều kiện nước đến 30 phút và chịu áp lực nước ở độ sâu 1.5m. Cùng tính năng tối ưu của camera giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các thí sinh.

Chính nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn- giám khảo cũng bất ngờ với khả năng của Galaxy S7 edge. Anh cho biết: “Tôi rất ấn tượng với chiếc Galaxy S7 edge vì thông thường chụp ảnh dưới nước tôi cần một máy ảnh chuyên dụng, cùng với việc set up ánh sáng thật kĩ vì ánh sáng dưới nước phân tán và chuyển động liên tục khi thí sinh đổi tư thế. Tuy nhiên S7 edge lại rất nhạy trong lấy nét và bắt sáng dưới nước cùng khả năng thay đổi khẩu độ, tốc độ, khiến những bức ảnh khá hoàn hảo và tôi không phải hiệu chỉnh quá nhiều”.

{keywords}

Với khả năng chống nước cùng công nghệ lấy nét cực nhanh, Galaxy S7 edge đã giúp nhiếp ảnh gia dễ dàng bắt được những khoảnh khắc đẹp của các thí sinh

Càng vào sâu chương trình, nhất là qua thử thách chụp ảnh dưới nước, các thí sinh càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong việc phá bỏ những giới hạn bản thân. Những tấm ảnh xuất sắc này cũng chứng minh khả năng “bứt phá mọi giới hạn công nghệ” của Galaxy S7 edge. Trong những điều kiện đặc biệt nhất, không thể huy động nhiều thiết bị chuyên nghiệp hỗ trợ camera như đèn chiếu, phản quang cũng những phụ kiện khác, Galaxy S7 edge vẫn chinh phục được mọi thử thách để tạo nên những tác phẩm đầy nghệ thuật, nâng tầm cuộc chơi nhờ công nghệ camera vượt trội của mình.

Chính sự tương đồng trong tinh thần bứt phá mọi giới hạn của cả thí sinh và Galaxy S7 edge đã mang đến sự kết hợp sóng đôi hoàn hảo, nhờ đó tạo ra những thành quả tuyệt vời cho chương trình.

Tấn Tài