Trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời, nhiều người đẹp phải tạm quên đi định kiến của dư luận để sánh bước bên người đàn ông của đời mình.

{keywords}

Ngày Á hậu Dương Trương Thiên Lý âm thầm tổ chức đám cưới với Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ – Nguyễn Quốc Toàn, cô phải chấp nhận rất nhiều điều tiếng. Họ nhận xét cô và chồng có bề ngoài chẳng cân xứng, anh già hơn cô đến 20 tuổi. Sự cách biệt về tuổi tác khiến nhiều người tin rằng họ đến với nhau vì khối tài sản khổng lồ ông Toàn đang sở hữu.

{keywords}

Tuy nhiên, trái ngược với sự hồ nghi của dư luận, cho đến thời điểm hiện tại, Dương Trương Thiên Lý vẫn vui vẻ và hạnh phúc với gia đình nhỏ. Bên cạnh sự đầy đủ về mặt vật chất, cô còn được sống trong tình yêu thương của nhà chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

{keywords}

Khi còn sánh bước cùng nhau, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã phải trả lời không ít câu hỏi thẳng thắn về mối quan hệ của cả hai. Công chúng nghi ngờ rằng việc họ kết hôn chỉ là một bản hợp đồng đánh bóng tên tuổi. Không những thế, Trương Ngọc Ánh còn bị nghi tham giàu khi chọn kết hôn chóng vánh với Việt Kiều. Còn Trần Bảo Sơn lại bị cho rằng anh đang dựa tiếng của vợ để dễ bề lọt vào giới showbiz.

{keywords}

Im lặng với những điều tiếng, ánh mắt hồ nghi của người đời, Trương Ngọc Ánh lặng lẽ lui về hậu trường để toàn tâm chăm sóc cho gia đình. Ba năm sau đó, sự ra đời của bé Bảo Tiên mới chính thức khép lại những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cặp đôi quyết định chia tay nhưng luôn trân trọng nhau.

{keywords}

“Chuột sa chĩnh gạo” là những gì người ta nói về Quỳnh Chi khi biết cô lên xe hoa với con trai của một đại gia ngành thủy sản. Dù Quỳnh Chi có chia sẻ rất nhiều về mối tình lãng mạn của cô và chồng thì những hồ nghi vẫn còn đó, thậm chí còn nặng nề đến mức khiến người trong cuộc phải tủi thân bật khóc.

{keywords}

Khi nghe tin gia đình chồng của Quỳnh Chi bị phá sản, nhiều người còn cảm thấy “đáng đời” thay MC xinh đẹp vì trót ham lấy chồng giàu. Nhưng trái ngược với ánh nhìn soi mói của dư luận, cho đến thời điểm hiện tại, khi đã ly hôn với chồng cũ, mỗi lần nhắc đến, Quỳnh Chi vẫn dành cho anh những từ ngữ trân quý nhất.

{keywords}

Thông tin Phan Như Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Đức An, chồng cũ của Ngọc Thúy, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ồn ào càng được đẩy lên cao trào khi chính Ngọc Thúy liên tiếp đăng những dòng trạng thái cay cú và bức xúc trên trang cá nhân.

{keywords}

Vợ cũ, công chúng chĩa mũi dùi về Phan Như Thảo. Không hề sợ hãi, cô tuyên bố không quan tâm đến quá khứ của chồng, chỉ biết ở thời điểm hiện tại anh đang khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

{keywords}

Chúng tôi không cần nói gì nhiều, hiểu nhau là được. Tôi thở như thế nào, nhanh hay chậm, anh ấy biết hết”, những lời lẽ đơn giản dù không thể dẹp yên dư luận ở thời điểm hiện tại nhưng ít nhiều cho thấy Phan Như Thảo đang hạnh phúc với sự lựa chọn của bản thân.

 

Theo Trí Thức Trẻ