- Không chỉ hát, nhảy với nam ca sĩ Nguyễn Hưng tình tứ, ngọt ngào mà MC Kỳ Duyên còn khiến chính chủ nhân của liveshow "Tình yêu và bước nhảy" bị lúng túng với những câu hỏi "xóc"...


Xem clip Kỳ Duyên và Nguyễn Hưng vừa hát vừa khiêu vũ
Ca sĩ Nguyễn Hưng thổ lộ rằng ngày đầu tiên anh đặt chân tới hải ngoại người đầu tiên anh gặp là Kỳ Duyên, sau đó được nhảy với Kỳ Duyên, được đi ăn chung với Kỳ Duyên nhưng lại không có... duyên với Kỳ Duyên.


Nguyễn Hưng và Kỳ Duyên

Trước những trải lòng của Nguyễn Hưng, Kỳ Duyên bắt bí lại: "Sao người ta bảo lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà anh gần em gần 20 năm không bén là sao nhỉ?". Câu hỏi của Kỳ Duyên khiến Nguyễn Hưng lúng túng...



Kỳ Duyên hỏi xóc làm Nguyễn Hưng có phút bối rối trên sân khấu.

Không những thế, Kỳ Duyên còn đưa Nguyễn Hưng vào tình huống khó khi sau anh có màn song ca tình tứ với Lưu Bích, cô đặt câu hỏi: "Giữa em và Lưu Bích, tối nay anh chọn sẽ về với cô nào?".

Khi thấy Nguyễn Hưng ngập ngừng, Kỳ Duyên hỏi tiếp: "Hay anh sẽ đi theo cô Thùy Vân?"... rồi cô tự trả lời hộ: "Mà thôi anh đi với cô nào cũng được miễn là đừng theo ông nào!".


Nguyễn Hưng, Kỳ Duyên khiêu vũ.

Màn phỏng vấn của Kỳ Duyên với 3 danh hài sau tiết mục biểu diễn của họ cũng khá ấn tượng. Kỳ Duyên khen Hoài Linh đóng gái thì rất yểu điệu, nữ tính, đóng trai thì "men", vậy nếu được chọn lại thì Hoài Linh sẽ chọn là trai hay gái?

Trước câu hỏi khá xóc của Kỳ Duyên, danh hài Hoài Linh khôn khéo khi đáp trả rằng, anh sẽ chọn là Hoài Linh bây giờ để đóng gái cũng được, trai cũng được.


Kỳ Duyên giao lưu với 3 nghệ sĩ hài.


Kỳ Duyên giao lưu với NTK Cao Văn Hiệp


Nguyễn Hưng lau mồ hôi.


Màn khiêu vũ của Kỳ Duyên và Nguyễn Hưng



Kỳ Duyên hiện đang rất đắt sô dẫn chương trình với các chương trình
có ca sĩ hải ngoại biểu diễn ở Việt Nam.

Tin: Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng