- "Ngày chung đôi" hứa hẹn sẽ vô cùng tiềm năng để hóa nổ thành một hit bự của Văn Mai Hương trong một vài ngày sắp tới.


Chuẩn bị cho việc phát hành album đầu tay, Á quân 17 tuổi của VietnamIdol 2010 liên tiếp có những hoạt động ấn tượng. Sau thành công vang dội với single đầu tay ‘Nếu như anh đến’ - ca khúc hiện vẫn đang rất được yêu thích trong cộng đồng trẻ với giai điệu Acoustic, Á quân VietnamIdol 2010 tiếp tục tung ra single thứ 2 mang tên 'Ngày chung đôi'.


Văn Mai Hương - Ngày chung đôi (NS Huy Tuấn)

'Ngày chung đôi' được sáng tác bởi nhạc sĩ Huy Tuấn, phần lời do Hà Quang Minh thực hiện. Tương tự "Nếu như anh đến", 'Ngày chung đôi' cũng là một ca khúc sôi động và không quên một chút lãng mạn của tuổi trẻ với tình yêu và những hẹn hò. Ca khúc Pop này có tiết tấu nhanh và nhịp điệu thích hợp để chơi Acoustic cũng như mix nhạc dance, vì thế, nó cũng vô cùng tiềm năng để hóa nổ thành một hit bự của Văn Mai Hương trong một vài ngày sắp tới.

Single đầu tay "Nếu như anh đến" đã thành công vang dội với hàng triệu lượt nghe trên mạng

Chuẩn bị ra mắt album đầu tay, 2 single mở màn  "Nếu như anh đến" và 'Ngày chung đôi' của nữ ca sĩ 17 tuổi đều được đánh giá cao và thu hút được giới trẻ là một dấu hiệu vô cùng khả quan.  Tuy nhiên việc 2 single liền kề của Á quân Vietnam Idol khá giống nhau về thể loại và nhịp điệu cũng có thể dẫn đến những nghi ngại về sự "một màu" của album đầu tay. Đây là điểm mà ekip sản xuất cần lưu ý cho một giọng ca đa dạng như Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương

Dù chỉ đạt ngôi vị á quân tại cuộc thi Vietnam Idol nhưng Văn Mai Hương đã có những bước trưởng thành rõ rệt. Có được sự công nhận của giới chuyên môn và khán giả trong suốt 1 năm sau khi rời cuộc thi Idol, cô gái nhỏ ngày nào đang thực sự trưởng thành trên con đường nghệ thuật của mình. Với khả năng hát live nổi trội so với các ca sỹ cùng trang lứa, Mai Hương đã có mặt trong rất nhiều show diễn lớn trong suốt thời gian vừa qua cũng như việc được bình chọn vào top các gương mặt Ca sỹ triển vọng của các giải thưởng Làn sóng xanh, Ca sỹ của năm (Zingmusic Award), giải thưởng Ca sỹ thể hiện hiệu quả của Bài Hát Việt tháng 11/2011.

Nhân dịp này Văn Mai Hương cũng chinh thức khởi động cuộc thi viết kich bản cho Video clip ‘Ngày chung đôi’ cho các fan hâm mộ. Mai Hương cho biết, kịch bản hay nhất sẽ được chọn và quay bởi chính ekip đã làm nên thành công của ‘Nếu như anh đến’.

  • Hồ Hương Giang