Nữ doanh nhân - diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ vừa trở thành chủ nhân của Enigma Boutique Việt Nam- nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood.

Enigma là hãng trang sức hàng đầu và duy nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương có thể mang những thương hiệu hàng đầu của thế giới đặt cạnh nhau trong một Boutique.

Điểm khác biệt giữa Enigma và các hãng nữ trang khác đó là, tất cả những sản phẩm của Enigma được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, độc đáo từ những nghệ nhân nổi tiếng nhất thế giới làm ra.

Mê đắm các sản phẩm của Enigma, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu và mua quyền thương hiệu này.
Đặc biệt hơn là sự quyến rũ và tao nhã của từng sản phẩm, được sử dụng những loại ngọc quý, kim cương tự nhiên đa sắc (trắng, đen, đỏ, tím, vàng,…), mỗi sản phẩm là cả một quá trình kỳ công của người nghệ nhân, bởi thời gian luôn luôn được chấp nhận nếu họ cho ra đời một kiệt tác thật sự.

Enigma lựa chọn nữ trang từ những thương hiệu danh tiếng thế giới, điểm ấn tượng nhất ở đây, đó là mỗi sản phẩm độc đáo tại Enigma luôn dành riêng cho một vị khách quan trọng - một người chủ định mệnh, và chỉ có duy nhất riêng vị chủ nhân ấy mới được nhìn thấy sản phẩm của mình.

Với Enigma, giá trị không thể đong đếm bằng việc bạn có bao nhiêu mà nó nằm ở chỗ bạn có cái gì.
Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ trích 20% doanh thu của Enigma Boutique Việt Nam dùng cho các hoạt động từ thiện và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.
Quá say mê trước những tác phẩm nghệ thuật này, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu, đàm phán để mua quyền thương hiệu Enigma từ bà Madame Wong - Chủ tịch tập đoàn Enigma Châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam với mong muốn giới thiệu đến giới thượng lưu và sành điệu Việt Nam những kiệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị đã làm giới thượng lưu và các siêu sao thế giới mê đắm.

Được biết, 20% doanh thu của hãng sẽ được Lý Nhã Kỳ trích dùng cho các hoạt động từ thiện cũng như thực hiện một số dự án để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới.

Enigma chính thức ra mắt vào ngày 27/11/2011 và tối cùng ngày Enigma sẽ tổ chức “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” với chương trình đấu giá các vật phẩm nhằm gây quỹ từ thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế, giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa.

Việt Nam là nước thứ 4 có mặt 8 thương hiệu trên sau Hồng Kông, Ma cau, Trung Quốc,. Trong tương lai, Enigma hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều thương hiệu đẳng cấp khác trên thế giới.
 Enigma Boutique luôn là lựa chọn hàng đầu của các sao thế giới mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Enigma Boutique
Opera View, Khu GA, 161 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (mặt số 15 đường Lê Lợi)
Tel: +84 8 3989 8989
Email: info@enigma.vn
Web: enigma.vn 

8 thương hiệu có mặt tại Enigma Boutique:

- Thương hiệu nữ trang, đồng hồ danh tiếng de Grisogono, ông hoàng với những viên kim cương đen huyền bí luôn sánh vai cùng các người đẹp Hollywood tại các liên hoan phim Venice hay Cannes.
- Roberto Coin với những viên đá Ruby với khả năng duy trì sự bình an và sức khỏe.
- Staurino Fratelli Với những tác phẩm đơn giản, đường nét trong sáng, kết hợp với sự tao nhã, vượt trội và kĩ thuật tiên tiến.
- Paolo Piovan với những bộ trang sức nghệ thuật được tạo ra một cách tỉ mỉ.
- Graziela luôn thể hiện sự cảm nhận và kĩ thuật hoàn mỹ của những nghệ nhân kim hoàn của Ý để tạo ra tác phẩm.
- Crivelli một nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang với sự kết hợp trong kim loại và kim cương đã tạo nên những thiết kế độc đáo.
- Zydo ra đời từ sự đam mê, tinh thông về trang sức kim loại. Zydo đã tạo được chỗ đứng của mình bằng những bộ sưu tập thanh lịch và hiện đại.

Đây là những thiết kế xuất sắc nhất được chọn lọc từ hàng trăm phác thảo và luôn đi tiên phong với sự độc đáo của mình.

8 thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và những người nổi tiếng thế giới mỗi khi họ xuất hiện trên thảm đỏ.

  • Tú Uyên