Câu chuyện ngôn tình của Đông Nhi và Song Luân trong ‘Còn nơi đó chờ em’ vừa tung ra đã nhanh chóng ‘phá đảo’ cộng đồng mạng. Các fan đã nhanh chóng tìm ra 5 lí do khiến bộ phim này sốt xình xịch.

Đông Nhi tái xuất trong vai trò diễn viên

Chớ quên trước khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của showbiz hiện nay Đông Nhi đã từng có một thời gian lăn lộn trên phim trường với những vai diễn mang nhiều dấu ấn trong Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Giác quan thứ sáu… Thế nên trong lần trở lai với vai trò diễn viên lần này, các fan của cô nàng vô cùng phấn khích khi được thấy lại hình ảnh thần tượng trong vai trò quen thuộc ngày trước.

{keywords} 

Riêng với Đông Nhi, dù là ở vai trò nào, cô cũng luôn đầu tư chỉn chu cho mọi sự xuất hiện của mình. Với “Còn nơi đó chờ em” dù phải quay liên tục trong 3 ngày và đang bị sốt nhưng cô vẫn làm việc cực kì tập trung với tác phong vô cùng chuyên nghiệp. Đông Nhi luôn quan niệm: “đã không làm thì thôi, còn đã làm thì phải mang đến dấu ấn cho khán giả”.

Và cô nàng đã không khiến fan thất vọng với tạo hình cuốn hút cùng diễn xuất đầy linh hoạt trong vai diễn tái xuất lần này.

Sao có thể bỏ qua trai đẹp 6 múi

Bên cạnh nữ chính Đông Nhi, một yếu tố cực quan trọng khác để thu hút các fan nữ không thể rời mắt khỏi các khuôn hình chính là sự xuất hiện của trai đẹp 6 múi Song Luân trong vai nam chính.

{keywords}

Gà cưng của công ty 6th Sense Entertainment JSC (Công ty riêng của Ông Cao Thắng) xuất hiện trong phim đúng chuẩn soái ca với ngoại hình lung linh, tính cách đàn ông, ga lăng, chân tình. Khó cô nàng nào không “đổ cái rụp” trước một hình tượng như thế.

Trong lần kết hợp cùng Đông Nhi lần này, Song Luân đã cùng cô mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả đầy ăn ý.

Câu chuyện ngôn tình nhiều cảm xúc

Đê tài ngôn tình trong vài năm gần đây đang lên ngôi vì đánh trúng tâm lý của nhiều khán giả trẻ. Sự kết hợp giữa yếu tố hài hước, bí ẩn, lãng mạn và xúc động chính là những gia vị không thể thiếu. Và tất cả những yếu tố đó đều được đạo diễn Hàm Trần kể chuyện ngọt ngào trong “Còn nơi đó chờ em”.

{keywords} 

Với những khán giả đã xem bộ phim, có lẽ không cần phải kể quá nhiều, tuy nhiên điều chúng ta đều tâm đắc sau phim chính là thông điệp đầy ý nghĩa: Đôi khi chúng ta cứ kiếm tìm hạnh phúc ở đâu xa với những chuẩn bị của mình, không ngờ tình yêu thật sự vốn dĩ đã ở bên ta tự lúc nào mà vì vô tâm chúng ta đã không nhận ra điều quý giá.

Ý tưởng đột phá

Câu chuyện tình lãng mạn của Đông Nhi và Song Luân được dẫn dắt và kết nối bởi người bạn diễn đặc biệt, chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A 2017 với khả năng kháng nước IP68 ấn tượng. Thậm chí bạn diễn này còn xuất hiện cùng nữ chính ngay từ đầu phim, trước cả nam chính và là nút thắt cực kỳ quan trọng trong diễn tiến của câu chuyện.

Hình ảnh chiếc điện thoại chìm sâu trong nước sau khi rời khỏi tay của Đông Nhi, tuy nhiên sau đó chính Đông Nhi đã thoại một câu ấn tượng: Cả hai cùng rơi xuống nước, mày thì không sao, tao thì lại chẳng nhớ gì hết. Từ nay chỉ có hai thứ được phép tin, là mày (Galaxy A 2017) là tao (Đông Nhi), chứng tỏ “anh bạn” này chính là vật bất lí thân của cô nàng.

{keywords} 

Xuyên suốt phim, Galaxy A 2017 là nơi lưu trữ tất cả những dữ liệu trước ngày Đông Nhi quên mất bản thân mình và cũng chính nó là vật dẫn kết nối giúp cô nhớ ra bản thân mình là ai. Quan trọng hơn cả, đó còn là chìa khóa để Đông Nhi nhận ra, tình yêu thật sự của mình chính là anh bạn thân luôn bên cạnh mình bấy lâu.

Nhạc phim cực chất

Một yếu tố không thể bỏ qua chính là nhạc phim cực bắt tai. Đây là sáng tác cùng tên của chính cô nhạc sĩ chuyên tạo hít Tiên Cookie do chính Đông Nhi thể hiện. Với giai điệu ngọt ngào và ca từ đáng nhớ, sự kết hợp lần đầu tiên của Đông Nhi và Tiên Cookie xem ra rất “hợp rơ” và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

{keywords} 

Với 5 yếu tố không thể bỏ qua đó, khó trách “Còn nơi đó chờ em” liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ và thích thú như một làn gió tình yêu mát lành giữa những ngày hè oi bức.

Tấn Tài