- Trải qua 3 tập của chương trình Vietnam’s Got Talent, khán giả đã được chứng kiến những tài năng thiên bẩm. Tuy nhiên, cũng có quá nhiều thí sinh “hồn nhiên” quá mức khiến khản giả được tràng cười…té ghế.

TIN BÀI KHÁC

Chương trình truyền hình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đang được đông đảo khán giả yêu thích. Sau một tuần làm việc mệt nhọc, khi xem chương trình, khán giả lại được thưởng thức những màn biểu diễn thú vị. Mặc dù có nhiều thí sinh thực sự “không biết mình là ai” khi cố tình “lợi dụng” sân khấu, khán giả để trình diễn những “tài năng ấp ủ” của mình nhưng chính những tiết mục đó lại đem lại những tràng cười sảng khoái.

Đến với VietNam’ Got Talent, ngay từ đầu thí sinh Nguyễn Việt, 55 tuổi, đến từ Hà Nội đã xác định: “ Tôi yêu ca hát mà không có dịp nào hát trước khán giả. Tôi lợi dụng dịp này để hát.” Do đó, được vào vòng trong hay không không với anh không quan trọng. Chính vì thế, anh đã hát ca khúc tiếng Anh có tên “Delilah” thực sự hết mình.

Quả thật, với sự nhiệt tình của mình, khi anh cất tiếng hát Why why why Delilah khán giả đã không thể nhịn được cười. Thậm chí, hai MC Chi Bảo và Quyền Linh phải thốt lên bên lề sân khấu: "Không hiểu chi hết!" còn giám khảo NSƯT Thành Lộc khẳng định "sự lợi dụng" đã thành công và khen "tinh thần hát hay không bằng hay hát” của anh Việt.

Xem clip thí sinh Nguyễn Việt trình bày ca khúc Delilah khiến khán giả “té ghế”:
 
VietNam’s Got Talent quả thật nhiều bất ngờ bởi có quá nhiều thí sinh “hồn nhiên”. Thí sinh Trần Thu Hiền (30 tuổi, Hà Nội) làm nghề kinh doanh buôn bán quả thật đem lại cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả về độ “vô tư” của mình. Bước ra sân khấu, chị tự tin đến độ chẳng cần nhạc đệm, chị cất giọng hát “Tình mình là tình đẹp nhất đó anh” và kém theo màn “vũ đạo” không còn từ nào diễn tả nổi của mình. Khán giả cười nghiêng ngả, giám khảo thì ngơ ngác cứ tưởng thí sinh…đùa.. Độ dở của phần trình diễn của Thu Hiền khiến 2 MC trong cánh gà phải chạy ra và khéo kéo chị vào nhưng chị vẫn vô tư tưởng phần trình diễn của mình “ngoạn mục” khiến MC cũng phải đứng ngồi không yên nên chị càng hăng. Chỉ tới khi giám khảo Thuý Hạnh buộc phải hỏi: "Chị Hiền dừng được chưa ạ?" thì thí sinh này mới ngớ người và dừng lại. Đúng là Thu Hiền đã thể hiện phần thi của mình “ngoạn mục” vì có đi xem tấu hài, chắc khán giả cũng không thể cười sảng khoái đến thế.

Xem clip thí sinh Thu Hiền vô tư trình bày ca khúc và phần “vũ đạo” tự biên tự diễn:

Thí sinh Bùi Trọng Dư đến từ Hải Phòng là một minh chứng cho sự tự tin thái quá của mình. Mặc kệ giám khảo Thúy Hạnh dùng hai tay để bấm chuông yêu cầu thí sinh Trọng Dư dừng…hét nhưng anh vẫn bỏ ngoài tai. Tiếng đàn ghi ta phô vang, đôi mắt nhắm tịt, anh gầm rú những ca từ chói tai, đến độ giám khảo Thành Lộc phải bỏ chạy. Sau đó Dư còn cởi áo khoác và gào một bài khác không cần nhạc đệm. Đúng là phần trình bày của Dư chỉ đủ để mua vui cho…đám cưới chứ trở thành tài năng Việt thì không thể.

Xem clip giọng hát có một không hai của thí sinh Bùi Trọng Dư:

Có lẽ, thí sinh được đánh giá là hài hước nhất trải qua ba tập của Vietnam’s Got Talent là thí sinh số mang số báo danh 44478, Nguyễn Thùy Trang đến từ Hải Phòng. Ngay từ đầu, Thuỳ Trang đã khiến khán giả cười “vỡ bụng” khi đã tự nhận mình mang số "từ từ từ thất bát” (44478-PV). Chưa dừng được cười, khán giả và giám khảo lại được trận cười khác khi Thuỳ Trang yêu cầu giám khảo đừng “tè” sớm khi phần biểu diễn của cô chưa kết thúc. Có thể một vài người không theo dõi chương trình sẽ hiểu theo nghĩa đen, nhưng nếu hiểu thể lệ của chương trình, “tè” ở đây là Thuỳ Trang muốn giám khảo đừng bấm chuông sớm khi cô chưa thể hiện hết “tài năng”.

Dù có “phủ đầu” giám khảo như vậy nhưng quả thật “tài năng” của Thuỳ Trang khiến giám khảo không nhịn nổi “tè”. Giám khảo Thành Lộc đã giải thích về sự không thể "nhịn" bấm chuông được, rằng: "Sự kiên nhẫn có giới hạn."

Xem Clip thí sinh Thùy Trang với tiết mục hài kịch kết hợp nhạc rap, beatbox và nhạc chế vui:

Huy Khánh (tổng hợp)