- Vừa khoe váy tiền tỷ mác xịn  khiến dư luận “sốc nặng” cách đâu không lâu, Lý Nhã Kỳ lại khiến dư luận “choáng váng” khi cô khoe bộ trang sức bằng kim cương trị giá cả chục tỷ đồng.
Bộ trang sức mang tên Vườn hồng theo Lý Nhã Kỳ là độc nhất vô nhị, khó có thể kiếm được bộ thứ hai tinh xảo như thế này

Dư luận chưa hết “choáng váng” vì scandal khoe váy khủng trị giá cả tỷ đồng mới đây của Lý Nhà Kỳ thì nay, cô lại tiếp tục khoe độ giàu có của mình với bộ trang sức có tên Vườn hồng trị giá 10.5 tỷ đồng. Không chỉ được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng, Vườn hồng còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng.

Lý Nhã Kỳ tự hào bên trang sức trị giá cả chục tỷ đồng

Được biết, bộ trang sức này được thiết kế bởi một nghệ nhân nổi tiếng thế giới tại Ý chế tác bằng tay. Cũng như lần trước, diễn viên của “Kiều nữ và đại gia” khẳng định đây là bộ trang sức duy nhất, sẽ không có ai tìm ra được bộ thứ hai đẹp và tinh xảo như bộ này.
Lý Nhã Kỳ với bộ váy tiền tỷ

Được biết đến với vai trò diễn viên nhưng Lý Nhã Kỳ luôn gây ầm ĩ với quần áo và phụ kiện. Cứ dăm bữa nửa tháng người hâm mộ lại thấy cô khoe áo, vòng tay, kính, giày dép…hàng xịn và độc. Hồi đầu tháng 1/2012 sau thời gian “im hơi lặng tiếng” trước nhiều lời đồn về chiếc váy giá bạc tỷ của mình là hàng nhái, Lý Nhã Kỳ chính thức vạch váy khoe mác xịn.

Huy Khánh (tổng hợp)