Dường như để trang trải với những người hâm mộ, VTV1 sẽ phát sóng lại đêm Đại nhạc hội Việt – Hàn với sự tham gia của các nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc như Super Junior, Davichi, Secret…vào lúc 21h30 tối 25/3. 

TIN BÀI KHÁC


Các fan hâm mộ của Super Junior, Davichi, Secret, CN Blue, …sẽ không phải thất vọng nhiều khi thần tượng của mình đến tận đất nước hình chữ S mà không gặp mặt và cũng không được nghe giọng hát của các thần tượng trong đêm Đại nhạc hội Việt-Hàn.

Thông tin này đem đến niềm vui rất lớn cho những fan hâm mộ các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc bởi trước khi chương trình diễn ra vào ngày 15/3, thông tin từ Đài truyền hình Việt Nam cho biết chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Hàn sẽ không được phát trực tiếp hay phát lại trên sóng VTV1. Thêm vào đó, để kiếm được tấm vé miến phí vào xem chương trình quả là “mò kim đáy bể”. Theo nhà tổ chức, chương trình được ghi hình sẽ được phát trên kênh KBS2 vào ngày 06/04 thay cho chương trình Music Bank được phát sóng cùng ngày.

Đại nhạc hội Việt – Hàn được tổ chức như một hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

C.C