Cuối cùng, Ngô Kiến Huy cũng đã lên tiếng thừa nhận Jacky Minh Trí – con nuôi ca sĩ Thanh Thảo là con trai của mình với Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo).

TIN BÀI KHÁC

3 tháng tuổi, Jacky Minh Trí trông rất kháu khỉnh
"Chuyện con cái là chuyện riêng tư của mỗi người, nên tôi nghĩ cũng không cần phải trả lời chất vấn của mọi người. Jacky Minh Trí đúng là con của tôi. Tôi không thể trốn tránh trách nhiệm của mình với đứa trẻ. Việc không thừa nhận trước đây là do suy nghĩ có phần trẻ con của tôi. Tôi cứ nghĩ rằng giấu đi để cho bé có cuộc sống bình yên, không bị mọi người soi mói nhiều. Thật sự Jacky là đứa trẻ rất đáng yêu, đẹp trai và thông minh. Mọi người trong gia đình đều hãnh diện về bé. Sự hiện diện của bé khiến cả nhà đều hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười".- Ngô Kiến Huy chia sẻ trên Ngôi Sao.

Vậy là cuối cùng, sau một thời gian khá dài im lặng, Ngô Kiến Huy đã thừa nhận mình có con với Thuỵ Anh, em gái Thanh Thảo, Nhưng với anh, chuyện tình cả là do duyên số, còn chuyện con cái lại do duyên nợ cả đời. Ngô Kiến Huy cho rằng, anh nợ mẹ của con trai anh một ân tình.

Ngô Kiến Huy cũng nói về việc Thanh Thảo nhận nuôi con mình mình và lý giải vì sao anh lại về công ty của Thúy Vinh: "Chị Thảo mời tôi ra quán café nói chuyện chân tình và khuyên tôi cố gắng hết sức để thành công hơn nữa. Như vậy sau này sẽ tốt cho tương lai con cái. Chị sẽ nhận trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc bé, hết lòng thương yêu bé như con ruột để tôi toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp. Chị càng tha thứ và rộng lượng thì tôi càng xấu hổ vì đã làm chị buồn lòng vì những hiểu lầm không đáng có.
Cuối cùng, tình máu mủ đã khiến cho anh chàng đào hoa Ngô Kiến Huy phải nghĩ lại và thừa nhận mình đã có con với em gái Thanh Thảo

Việc Ngô Kiến Huy khẳng định có con khiến cư dân mạng khá “sốc” bởi cách đây không lâu anh còn khăng khăng phủ nhận tất cả: “Từ khi bước chân vào con đường ca hát, tôi đã gặp vô số lời đồn thổi khác nhau nên chẳng cần mất thời gian quan tâm hay buồn khổ làm gì. Sự thật vẫn luôn là sự thật, tôi không có gì phải sợ. Nếu thực sự là con tôi thì tôi sẽ có trách nhiệm”.

Ngô Kiến Huy có tiếng là đào hoa, từng có thời gian mặn nồng với hotgirl Kelly nhưng chàng Bắp không thừa nhận. Sau đó, Ngô Kiến Huy công khai tình cảm với Khổng Tú Quỳnh. Anh không ngần ngại chia sẻ: “Tôi rất yêu và trân trọng Quỳnh. Khổng Tú Quỳnh là người con gái quan trọng với tôi sau mẹ và chị gái. Cô ấy cũng rất tin tưởng tôi".

Còn Thuỵ Anh là em gái của ca sĩ, bà bầu nổi tiếng Thanh Thảo. Chưa kịp làm ca sĩ thì Thuỵ Anh đã trở thành bà mẹ đơn thân. Và hiện tại, nhiều người biết tới cô với vai trò là người quản lý hơn.

HK (tổng hợp)