Ngay khi up một đoạn quảng cáo mà mình làm diễn viên, Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng đã bị “ném đá” vì những hình ảnh trong clip được cho là phản cảm, khiêu dâm.

TIN BÀI KHÁC
Những hình ảnh trong quảng cáo một loại bánh kem khiến nhiều người xem không còn muốn ăn bánh kem nữa

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng viết: "Dưới đây là sản phẩm Hằng đã quảng cáo... đó là bánh ….ăn là thích ngay... mời các bạn vào xem... nếu ai có nhu cầu muốn ăn xin đến …mua ngay để thưởng thức.”






Chàng trai mát xa cho cô gái và máy quay toàn chĩa vào những chỗ vô cùng nhạy cảm của cô. Vẻ mặt của chàng trai và cô gái...rất phê.

Đoạn clip lấy bối cảnh ở bể bơi. Trong clip Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Don Nguyễn và người mẫu Chan Thanh San ăn mặc rất kiệm vải. Nam diễn viên là người mẫu Chan Thanh San thủ vai bạn trai của Trà Ngọc Hằng để mát xa cho cô ngay tại bể bơi. Tuy nhiên, những hành động mát xa, mơn trớn của San bị cho là gợi dục, những cảnh quay lại chủ yếu chĩa vào những chỗ nhạy cảm của người đẹp Trà Ngọc Hằng khiến người xem không khỏi nổi da gà.

Trong khi đang mát xa cho người đẹp Trà Ngọc Hằng, chàng San bị bắn một chút kem vào mép. Và San đã tìm ra chủ nhân của ít bánh kem đó là anh chàng do Don Nguyễn thủ vai. Cảnh Chan Thanh San liếm bánh trên miệng Don Nguyễn một cách rất thèm thuồng, còn Don Nguyễn thì... đờ mặt ra hưởng thụ cũng bị “ném đá” tới tấp vì bị cho là phản cảm.

“Nếu mục đích của quảng cáo là để giới thiệu sản phẩm và truyền tải một hình ảnh tích cực về thương hiệu cho người xem thì đây là một quảng cáo hoàn toàn thất bại. Phô và lố lăng không thể tả”.- một bạn bức xúc trên một diễn đàn.

“Có thể thấy, đoạn clip quảng cáo của bộ ba Trà Ngọc Hằng, Chan Than San, Don Nguyễn được thực hiện chỉ với mục đích quảng cáo cho một sản phẩm đồ ăn. Tuy nhiên, ý tưởng của clip dường như hoàn toàn không phù hợp với đối tượng hướng đến của sản phẩm đa phần là các bạn teen”.- một bà mẹ bức xúc trên diễn đàn làm cha mẹ.
Cảnh San liếm môi Don Nguyễn vô cùng phản cảm

Đây không phải lần đầu tiên một clip quảng cáo gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận. Trước đó, clip hậu trường buổi chụp ảnh quảng cáo của một nhãn nước tăng lực cũng đã làm cư dân mạng “nổi đóa” với những hình ảnh gợi dục quá mức cho phép. Ba người mẫu trong quảng cáo là Hoàng Yến, Ngọc Trinh và Yến Trang bị cho là thể hiện quá đà và có những biểu hiện trên nét mặt vô cùng …khiêu dâm. Sau đó. bộ ba diễn viên này đã lên tiếng trần tình và xin lỗi khán giả về sự việc.

HK