- Chàng nhạc sĩ hào hoa sẽ góp mặt trong đêm thi thứ 6 với vai trò giám khảo.

Liveshow thứ 6 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ có sự góp mặt của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh trong vai trò giám khảo linh động thứ 4 cùng với những gương mặt quen thuộc còn lại là hai kiện tướng dance sport Khánh Thi – Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo.

Hơn 2 năm qua, Hồ Hoài Anh cũng từng ngồi ghế nóng trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Cặp Đôi Hoàn Hảo, Sao Mai Điểm Hẹn… Ngoài tài năng sáng tác, anh còn sở hữu khả năng ăn nói khá lưu loát trong vai trò cầm cân nảy mực. Phần lớn các nhận xét của "cu Tí" đều tạo cảm giác thoải mái cho thí sinh cũng như khán giả truyền hình bởi anh cân bằng được các ý kiến chuyên môn với sự dí dỏm, hài hước.


Hồ Hoài Anh sẽ lại ngồi ghế nóng

 

Đêm thí thứ 6 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 29/4 tới có chủ đề chính là Nhạc phimđiện ảnh. Những ca khúc nhạc Phim bất hủ quốc tế sẽ được các cặp đôi sử dụng cho các bài thi của mình (điệu nhảy tự chọn). Với đêm Điện ảnh, nhiều thí sinh đã bật mí rằng họ sẽ lấy chính ý tưởng của bộ phim để đưa vào trong bài nhảy. 

Cũng trong liveshow tuần này, ca sỹ Yến Trang sẽ lần đầu tiên khiêu vũ cùng vũ công Alex trong vũ điệu Tango trên sân khấu của Bước Nhảy Hoàn Vũ. Không giấu giếm niềm đam mê với dancesport, Yến Trang chia sẻ rằng cô hi vọng sẽ có dịp được tham gia cuộc thi này để thử thách chính mình. Vì vậy, khi nhận được lời mời từ BTC, Yến Trang rất vui vẻ, cô lên ngay lịch tập và lao vào tập luyện.

Dưới sự dẫn dắt của vũ công Alex, Yến Trang đã có những buổi tập cật lực để hoàn thành tốt nhất điệu Tango của mình.


Yến Trang luyện tập cho phần trình diễn của mình cùng Alex

 Phong Vũ