Toà án trung tâm Seoul hôm 4/6 đã xét xử lần thứ 4 vụ án liên quan đến Han Sung-ju, Hoa hậu Hàn Quốc 1995.

TIN BÀI KHÁC

Han Sung-ju là HH Hàn quốc năm 1995, đại diện cho xứ sở Kim chi tham dự cuộc thi HHHV cùng năm. Cô từng là một ngôi sao truyền hình ăn khách và cũng liên quan đến scandal clip sex hồi năm ngoái. Mới đây Han Sung-ju bị bạn trai cũ, Christopher Xsu, một người Mỹ gốc Đài Loan kiện vì tội hành hung. Và ngày 4/6 vừa qua người đẹp đã phải ra toà.

HH Hàn Quốc năm 1995 Han Sung-ju

Trong phiên xử lần thứ 4 này, Han Sung-ju và Christopher Xsu đều khai rằng họ ở cùng nhau vào thời điểm Xsu bị hành hung. Thêm vào đó, luật sư của Han cũng xác nhận thân chủ của mình còn ở cùng 6 người đàn ông khác cùng Xsu 8 tiếng trước khi anh này bị hành hung. "Đúng là họ ở cùng nhau nhưng không có cuộc tấn công nào diễn ra cả", luật sư của Han nói.

Ông này cũng khẳng định rằng người đẹp 38 tuổi không hề ép buộc Christopher Xsu ký vào hợp đồng cam đoan sẽ không hé răng bất cứ thông tin gì liên quan đến Han với báo chí. Tuy nhiên, trong đơn kiện, Christopher Xsu viết rằng anh đã bị người tình cũ doạ nạt. Dự kiến phiên xử thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tới đây.


Christopher Xsu chính là tác giả clip sex bị tung lên mạng hồi cuối năm ngoái của Han Sung-ju. Sau sự việc này, có thông tin rằng anh đã bị gia đình người tình cũ hành hung. Đây cũng chính là lý do Christopher Xsu đâm đơn kiện Han Sung-ju. Anh cũng đã nộp lên toà án giấy chứng thương trong thời gian điều trị tại bệnh viện ở Hong Kong sau khi bị hành hung.

Linh Anh - Theo koreajoongangdaily.joinsmsn