Sau các cuộc thi chung khảo khu vực phía Bắc (tại Hà Nội) và phía Nam (tại TP.HCM), Vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 dự kiến tổ chức từ ngày 12/8 đến 25/8/2012 tại TP.Đà Nẵng.
 
Trong vòng chung kết, các thí sinh sẽ tham gia các cuộc thi hấp dẫn như “Người đẹp Tài năng”, “Người đẹp Biển”.


Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 dự kiến diễn ra ngày 25/8/2012 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng và được tường thuật trực tiếp trên VTV1 và VTV4.

Trong gần 2 tuần diễn ra chung kết Hoa hậu Việt Nam, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại TP Đà Nẵng theo đúng truyền thống của cuộc thi hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường.

Ông Nguyễn Văn Thương (bên phải) tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012

Mới đây, Công ty CP dược phẩm Quốc gia (được biết đến với thương hiệu Đào Hồng Đơn) đã trở thành nhà đồng  tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Ông Nguyễn Văn Thương, đại diện Công ty CP Dược phẩm Quốc Gia cho biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một sự kiện lớn, có truyền thống và uy tín nhất của quốc gia. Do đó, từ lâu công ty đã mong muốn đồng hành cùng BTC để góp phần tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Đào Hồng Đơn là thành quả nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học Viện Dược Liệu TW và Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc gia.

Sản phẩm kết hợp từ các dược thảo quý hiếm với công nghệ bào chế và chiết xuất hiện đại này có tác dụng hỗ trợ cải thiện độ săn chắc và tăng kích thước vòng ngực cho phụ nữ, giúp da căng mịn, giảm sạm, nám, giúp tóc đen mượt hơn…

Sản phẩm đã được Cục Vệ Sinh An Toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


Anh Vũ