“Phiêu” là từ miêu tả đúng nhất cảm xúc của những khán giả có mặt trong đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới diễn ra tại Hong Kong ngày 15/11 vừa qua, nơi hội tụ nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp nơi trên thế giới…

Không dừng lại ở một đêm nhạc hội tụ nhiều ngôi sao và tài năng âm nhạc trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới, Hennessy Artistry còn được xem như một sự kiện âm nhạc luôn tạo được nhiều bất ngờ và dấu ấn hàng năm.

Trong đêm nhạc, người xem luôn tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận từ những nghệ sĩ tài danh, những người luôn theo đuổi đến tận cùng giấc mơ của mình và có những cống hiến không mệt mỏi cho con đường hoạt động nghệ thuật.


Đó chính là Endy Chow - ca sĩ nhạc sĩ trẻ đang trở thành “hiện tượng” tại Hồng Kông với phong cách lãng tử đầy cuốn hút…

Đó còn là Gin Lee duyên dáng của Malaysia với chất dọng đầy nội lực khiến ca khúc trữ tình I go home alone one day trở nên say đắm đến ma mị

Một Elle King không thể “bốc” hơn trong những bài hát đinh mang phong cách Blue và Rock n Roll Playing for Kids, Can’t beloved. Nữ ca sĩ đến từ Mỹ này đã làm cả sân khấu vỡ òa với phong cách rất riêng khiến khán giả không ngừng hô vang tên cô.



Tiết mục song ca đầy ngẫu hứng của Elle King và Gin Lee càng làm đêm diễn “nóng” hơn khi 2 giọng ca cá tính có những khúc phiêu xuất thần trên sân khấu



Không gian âm nhạc không biên giới, không phân biệt sắc tộc, giới tính, tôn giáo của Hennessy Artistry còn mang đến một Yoon G quyến rũ của K-Pop. Thế mạnh về vũ đạo thường thấy của các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng được Yoon G thể hiện thành công, khuấy động tất cả những khán giả có mặt.

Ngọc Oanh, Thùy Dung và Hoàng Yến “cháy” hết mình với những giai điệu

Chuỗi sự kiện “Nghệ thuật kết hợp toàn cầu” sẽ tiếp tục dành một bất ngờ lớn cho người yêu nhạc với điểm đến tiếp theo của chương trình: thành phố Thượng Hải - Trung Quốc vào ngày 02/12 sắp tới.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ là một không gian âm nhạc bùng nổ với những cái tên nổi tiếng thế giới: Adam Lambert - Á quân American Idol năm 2009, nhóm nhạc Rock Alternative - May day, Aurea - nghệ sĩ nhạc Soul người Bồ Đào Nha và nhóm Nemesis với phong cách Baroque Rock đến từ Hàn Quốc.

  • Thúy Quỳnh