Diện trang phục vest trắng thanh lịch nhưng Angela Phương Trinh vẫn gây sốc khi thả rông vòng 1 xuất hiện tại buổi công chiếu phim 'Quyên' ở TP.HCM vào tối qua.

Tối qua (18/6), tại buổi công chiếu phim Quyên ở TP.HCM, Angela Phương Trinh xuất hiện trở thành tâm điểm chú ý của mọi người có mặt tại sự kiện này với chiếc xe hơi màu trắng tiền tỷ và bộ trang phục vest trắng để lộ “hững hờ” vòng 1.

Mặc dù diện trang phục vest trắng thanh lịch nhưng Angela Phương Trinh vẫn gây sốc khi thả rông vòng một.

{keywords}

Thả rông vòng một trong trang phục hở táo bạo, cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và khiến người đối diện cũng phải đỏ mặt. Vì phần áo xẻ khá sâu nên Angela Phương Trinh liên tục phải đưa tay giữ áo để tránh xảy ra sự cố. Cô cũng không ngại ngùng khi chỉnh áo trước đám đông.

{keywords}

Dù diện vest, mang phong cách men lì nhưng “bà mẹ nhí” vẫn rất quyến rũ. Hơn nữa, cách trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa cũng khiến cô trở nên dịu dàng nữ tính hơn dù mang trên mình trang phục khá nam tính.

{keywords}

Được biết, bộ trang phục cả cây trắng cách điệu gây sốt này do Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho Angela Phương Trinh.

{keywords}

Có thể nói, thời gian gần đây, “bà mẹ nhí” đang quyết tâm thay đổi hình ảnh để đẳng cấp, thanh lịch hơn và thay đổi cách nhìn nhận không hay của mọi người về mình. Cũng kể từ sau chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, Angela Phương Trinh đã dần lấy lại được cảm tình của khán giả.

{keywords}

Cũng trong sự kiện này, cô vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Với trang phục táo bạo của mình cùng với sức hút của nhân vật chính trong phim Quyên, cả 2 thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

{keywords}

Cách đây ít hôm, người đẹp cũng khoe những hình ảnh vô cùng gợi cảm trong trang phục áo tắm. Không diện trang phục sexy, hở bạo như những lần gây sốc trước đó, trang phục áo tắm của cô được đánh giá cao và phù hợp với lứa tuổi. Mặc dù kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm, khoe đường cong 3 vòng.

Theo ĐSPL