- Những bí mật được Anh Tuấn lần đầu tiên chia sẻ trong chương trình " Chuyện đêm muộn" về vấn đề "người chồng hậu phương" khiến khán giả thích thú.

Với nền văn hóa phương Đông, người Việt Nam có câu "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", câu chuyện người đàn ông là trụ cột trong gia đình không còn gì xa lạ. Với chủ đề khi người đàn ông trở thành hậu phương cho gia đình, MC Anh Tuấn đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của bản thân với khán giả và cũng tiết lộ rằng anh luôn muốn trở thành hậu phương của gia đình mình.

{keywords}
MC Anh Tuấn chia sẻ quan điểm về vấn đề " Khi người đàn ông là hậu phương"

Là một MC được khá nhiều người yêu thích nên Anh Tuấn luôn bận rộn với công việc của mình, thế nhưng không vì vậy mà anh quên đi gia đình. Theo anh, thành công của người đàn ông không phải sự là sự hào nhoáng trong sự nghiệp mà còn là gia đình vững chắc, hạnh phúc. 

Khi người đàn ông trở thành hậu phương không có nghĩa họ chỉ việc nấu cơm, giặt giũ hay làm việc nhà mà một quan điểm đúng đắn là phải có sự công bằng. Công bằng ở chỗ mà không phải lúc nào người đàn ông cũng ở vị trí tiền phương, mà có lúc nào đó, người đàn ông trở thành hậu phương cho người phụ nữ của họ, khoảnh khắc đó chắc chắn giá trị.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của chàng MC Anh Tuấn

Khi được hỏi về vấn đề "người đàn ông không thành đạt mới làm hậu phương?", Anh Tuấn đã chia sẻ rất cởi mở về suy nghĩ của mình. Vì được tiếp cận với rất nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là môi trường phương Tây, anh cho biết: "Quan điểm một người đàn ông hay phụ nữ trong gia đình, ai làm hậu phương, nó chỉ thích hợp khi ai là người kiếm ra nhiều tiền hơn. Ai kiếm tiền nhiều hơn thì người còn lại - người kiếm tiền ít hơn, sẽ là người chăm lo cho gia đình. Người ta không gọi là phục vụ cho người đi kiếm tiền mà người ta gọi là chăm sóc cho gia đình." Là một người đàn ông luôn quý trọng gia đình nên Anh Tuấn luôn dành những khoảng thời gian cho gia đình mình.

Anh Tuấn chia sẻ cách sắp xếp thời gian dành cho gia đình.

Khi người đàn ông trở thành hậu phương cho gia đình, người phụ nữ của mình thì không hẳn là từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc gia đình mà thể hiện ở việc quan tâm, ủng hộ và chia sẻ với người vợ. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, nền văn hóa nào thì việc người đàn ông trở thành "điểm tựa vững chắc", trở thành hậu phương thầm lặng cho người phụ nữ không có gì đáng xấu hổ. Người đàn ông luôn mong người phụ nữ ủng hộ cho sự nghiệp của mình, nên chính vì vậy những người phụ nữ luôn mong muốn điều ngược lại.

Anh Tuấn nhận định, là một người thành đạt trong sự nghiệp nên anh vướng bận rất nhiều công việc nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến việc anh trở thành hậu phương cho gia đình. Anh Tuấn khuyên những người đàn ông dù thành đạt hay không cũng  nên dành chút thời gian để trở thành một hậu phương vững chãi cho chính gia đình mình.

Thu Hiền