- Thông tin mới nhất VietNamNet nhận được: BTV Tuấn Dương sẽ tạm thời rút khỏi chương trình thời sự 19h.

{keywords}
BTV Tuấn Dương (trái) gần đây xuất hiện trở lại trong chương trình Cuộc sống thường ngày.

Đêm 10/1,  BTV Tuấn Dương – người đang giữ sóng Bản tin thời sự 19h cùng với BTV Hữu Bằng, BTV Hoài Anh, BTV Anh Tuấn bất ngờ chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái thông báo về việc tạm rút khỏi chương trình này một thời gian.

“Đây là lộ trình nằm trong kế hoạch được lãnh đạo ban Thời sự hoạch định. Hiện nay, ban đang xây dựng một chương trình có thời lượng lớn nhất từ trước đến nay trong hệ thống bản tin và được phát sóng 1 tuần/số nên tôi được rút về để thực hiện chương trình này. Vì vậy nếu mọi người thấy tôi không dẫn bản tin 19h cũng đừng buồn và đừng phán đoán này kia”, Tuấn Dương viết.

BTV Tuấn Dương cũng bật mí chương trình mới sẽ có hai người dẫn chính, người thứ nhất là anh và hai phóng viên kỳ cựu chuyên mảng điều tra của Ban thời sự trước đây. “Đây cũng là chương trình có đội ngũ Tổ chức sản xuất hùng hậu, choáng váng nhất gồm: 4 Phó trưởng Ban Thời sự và lực lượng Phóng viên, BTV, KTV được huy động từ các phòng", Tuấn Dương viết.

Cuối dòng trạng thái anh không quên nhắn nhủ khán giả: "Những ai muốn xem tôi dẫn vẫn còn ở các bản tin ngày 12h và cuộc sống thường ngày”.

Đầu năm 2014, Tuấn Dương chính thức chuyển về công tác tại Phòng Xã hội, Ban thời sự, Đài THVN. Tại đây, anh gây ấn tượng với khán giả với lối dẫn gần gũi trong các chương trình như "Chào buổi sáng" và "Cuộc sống thường ngày".

Hương Hồ