- Cô ca sĩ xinh đẹp đã quyết định từ bỏ hình ảnh quen thuộc của mình để trở nên nóng bỏng hơn, quyến rũ hơn.

Bước ra từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh ghi dấu ấn trong khán giả bằng một hình ảnh dịu dàng, trong trẻo. Đây cũng chính là hình ảnh chủ đạo của cô ca sĩ xinh đẹp thời gian qua.

Tuy nhiên, theo Bảo Anh chia sẻ thì ai rồi cũng sẽ trưởng thành hơn. Bản thân cô cũng không phải ngoại lệ. Và khi cảm nhận mình đã đủ trưởng thành, Bảo Anh quyết định thay đổi hình ảnh của mình theo hướng nóng bỏng hơn, quyến rũ hơn.

Trò cưng của Trần Lập cho biết: "Bảo Anh nghĩ rằng ai rồi cũng sẽ lớn lên và chúng ta phải thay đổi để phù hợp với những gì thuộc về con người hiện tại của mình. Trong thị trường âm nhạc đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Bảo Anh nghĩ mình phải mạnh dạn thay đổi để có được sự khác biệt & cô rất tự tin khi xung quanh mình luôn có 1 êkip luôn sẵn hỗ trợ cô hết mình.

Để đánh dấu bước chuyển này, Bảo Anh đã cho ra mắt MV Lần đầu. Trong MV, không chỉ thay đổi về hình ảnh bên ngoài, Bảo Anh còn mạnh dạn thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng sexy và táo bạo.

MV Lần đầu ra mắt chỉ sau 4 ngày single cùng tên của Bảo Anh được trình làng. Ca khúc Lần đầu chính bài hát Bảo Anh đặt hàng riêng nhạc sĩ Mew Amazing và được sự hỗ trợ của rapper Mr.A trong phần thể hiện bản audio.

Đã có một số ý kiến cho rằng giai điệu của bài hát khá giống với ca khúc nổi tiếng thế giới Be my lover. Không phủ nhận điều này, đại diện của Bảo Anh cho biết: "Việc sử dụng sample quen thuộc của 1 bản nhạc quốc tế kinh điển để tạo nên sức hút cho ca khúc mới không phải là cách chơi nhạc quá lạ lẫm đối với các nghệ sĩ thế giới nhưng với chúng ta, điều này rất mới".

"Để có được quyền sử dụng hợp pháp sample của bài hát Be my lover từ công ty nắm giữ bản quyền của bài hát này, chúng tôi đã phải làm việc đến email thứ 96 mới có được kết quả cuối cùng".

Phong Vũ