- Người đẹp Vũ Hoàng Điệp khẳng định những thông tin báo chí đăng tải vừa qua về chuyện cô giải nghệ và sắp kết hôn hoàn toàn không chính xác.

Cô gái gốc Nam Định Vũ Hoàng Điệp từng đăng quang tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước đó, chân dài gốc Nam Định đã từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và giành giải "Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng".

Sau cuộc thi, Vũ Hoàng Điệp tên tuổi nổi như cồn vì mối tình với "đại gia" Công Mô tô và đi kèm với đó là những scandal chơi trội thuê hàng chục vệ sĩ hộ tống đi sự kiện, mặc quần thảm họa, khoe xe tiền tỷ... Cuộc tình với đại gia Công Mô tô kéo dài không lâu sau đó thì đường ai nấy đi.

{keywords}
 Vũ Hoàng Điệp.

Vài năm trở lại đây, Vũ Hoàng Điệp không tham gia phim ảnh cũng như những sự kiện giải trí. Sự vắng bóng của cô khiến cho gần đây rộ lên tin đồn Vũ Hoàng Điệp chuẩn bị kết hôn và sẽ giải nghệ không dấn thân vào showbiz.

Trước thông tin này, liên lạc với Vũ Hoàng Điệp cô nói rằng mình khá "sốc" khi nghe và đọc được những thông tin trên từ báo chí. Vũ Hoàng Điệp khẳng định rằng mình không hề có bất kỳ một phát ngôn nào trong những ngày qua nên không thể có chuyện tuyên bố giải nghệ.

Vũ Hoàng Điệp cũng tiết lộ cô đang có chuyến du lịch ở Mỹ và đang hạnh phúc vì người bạn trai mới luôn chia sẻ và ủng hộ cô trong mọi công việc. Tuy nhiên, về việc kết hôn thì cả cô và bạn trai chưa nghĩ tới vì muốn có thêm thời gian để phát triển sự nghiệp.

"Tôi không xuất hiện trên báo chí nhiều vì gặp nhiều scandal nên cũng sợ, mọi người cứ soi mói rồi đôi khi viết không đúng về mình, tôi buồn lắm. Nên nhiều khi đi sự kiện tôi còn "né" không để báo chí chụp hình nữa. Có lẽ, tôi chưa đủ bản lĩnh để vượt qua những thị phi nên cứ sống thu mình lại thì tốt hơn" - Vũ Hoàng Điệp thổ lộ.

Hương Hương