Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa lên tiếng về vụ việc Bằng Kiều bị nhiều người chỉ trích khi phát ngôn về 2 người phụ nữ quan trọng của đời mình. Chia sẻ của chồng Thu Phương thu hút sự quan tâm của nhiều người.

 

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa có một chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề liên quan đến nam ca sĩ Bằng Kiều thu hút sự chú ý của nhiều người. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình là mẹ và bạn gái Dương Mỹ Linh mà không hề nhắc đến vợ cũ một mình đang nuôi 3 con. Sự việc này làm dư luận bàn tán xôn xao, trong đó có cả người trong cuộc là Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều.

 

{keywords}

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh lên tiếng sau khi biết được nội dung bài phỏng vấn của Bằng Kiều

Trước sự phán xét của nhiều người, chồng Thu Phương - Dũng Taylor đã nói lên quan điểm của mình, anh cho biết, chúng ta không phải là người trong cuộc, không ở trong "chăn" nhà người khác nên không có quyền phán xét ai đúng ai sai. Cái anh nói ở đây là nên nhìn nhận sự việc theo nhiều góc độ.

{keywords}

Dũng Taylor

Anh viết: "Sau khi tôi đọc bài phỏng vấn của Bằng Kiều và đọc những ý kiến đóng góp ý kiến, chà đạp và kết án Bằng Kiều và người phụ nữ hiện tại của Bằng Kiều từ phần lớn những người khuyên tôi đèn nhà ai nấy sáng, tôi cảm thấy nên đưa ra khía cạnh thứ hai của câu chuyện vì một tờ giấy trắng cũng có hai mặt dù cho mặt kia quý vì không thích thấy hoặc nghe.

Đã nói là không phải là người trong cuộc, nên xin miễn bàn vấn đề ai sai, ai đúng, lỗi phải tại ai và hãy để cho hai người đó quyết định, đó không phải mục tiêu bài viết của tôi. Chính tôi đã nói với những ai lên án nói Bằng Kiều vào hôn nhân này không phải đi tìm tình yêu/hạnh phúc/gia đình mà vì mục tiêu khác hãy suy nghĩ lại. Không ai sống trong một hôn nhân 13 năm và ba đứa con mà không vì một trong ba hoặc cả ba lý do trên.

Phần lớn những người lên án Bằng Kiều chỉ nghe báo chí hoặc bạn bè nói lại. Vì tôi và tất cả mọi người khác bao gồm luôn các bạn không nằm trong "chăn" người khác nên tôi xin miễn bàn vấn đề phòng the, gia đình và lỗi vì sao gia đình họ cơm không lành, canh không ngọt và lý do họ ly dị.

 

{keywords}

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor nói lên quan điểm của mình về việc Bằng Kiều bị nhiều người chỉ trích

Những nhận định chia sẻ của tôi qua những gì tôi thấy bằng mắt, bằng tai nghe rằng Bằng Kiều không phải là người đâm đơn ly dị, người phụ nữ hiện tại của Bằng Kiều không phải là lý do rạn nứt của hôn nhân Bằng Kiều và cho dù sau khi ly dị Bằng Kiều vẫn là người đàn ông có trách nhiệm và rất thương con".

 

{keywords}

Gia đình của Bằng Kiều trước đó

{keywords}

Bằng Kiều đang hạnh phúc bên "người mới" - Hoa hậu Dương Mỹ Linh

 

Theo Ngoisao