- Á quân The Voice mùa đầu tiên hãnh diện khoe 2 đứa con tinh thần mới nhất của mình.

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt album đầu tay Soul, hôm qua (ngày 5/1), Đinh Hương chính thức ra mắt dự án âm nhạc lớn nhất năm 2016 của mình mang tên Đinh Hương 03 Years Anniversary, như một điểm mốc đánh dấu quá trình trưởng thành và nỗ lực không ngừng nghĩ trong suốt chặng đường 3 năm hoạt động nghệ thuật của cô.

Với điểm nhấn chính là sự ra mắt 2 album chất lượng gồm 1 album tiếng Anh mang tên Đinh Hương sings The golden oldies và 1 album tiếng Việt mang tên Love Đinh Hương. “Đinh Hương sings The Golden Oldies có ý nghĩa vô cùng to lớn trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Thứ nhất, nó là minh chứng cho lời hứa 'theo đuổi dòng nhạc Soul' mà tôi đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu thích dòng nhạc Soul của mình. Thứ hai, album này là kết quả cho quá trình đam mê 'theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc' tôi dành cho chính cuộc đời của mình".

{keywords}
Đinh Hương đẹp rạng ngời với váy trắng chấm bi.

Thứ ba, tôi muốn nói lời cảm ơn đến các cộng sự – họ mới thực sự là linh hồn của Album này. Cám ơn trời, cuối cùng thì tất cả chúng tôi cũng đã có một sản phẩm âm nhạc mang hơi thở quốc tế. Nhưng điều đáng tự hào nhất là nó được tạo nên bởi êkip chính là những con người Việt Nam!”.  

Album nhận được sự hỗ trợ từ những cố vấn chuyên môn nổi tiếng như nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Thanh Tâm (kỹ sư âm thanh của album), guitarlist Đăng Khoa… Điểm nổi trội nhất trong Đinh Hương sings The golden oldies chính là việc làm lại bản phối mới, được thu live hoàn toàn với những nhạc cụ đòi hỏi kỹ thuật thu âm phức tạp nhằm tạo nên chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn cao.

{keywords}
Đinh Hương cùng ekip trải lòng về quá trình thực hiện đầy khó khăn để cho ra 2 album.

NS Huy Tuấn khẳng định đây là album chất lượng về mọi mặt từ ca sỹ, hoà âm, ban nhạc, phòng thu. Anh ngạc nhiên vì chỉ trong một thời gian ngắn, Đinh Hương đã “trưởng thành và ngọt lịm hơn trong từng câu hát”. 

NS Phương Uyên cho biết Đinh Hương chính là giọng ca cô yêu thích nhất của Giọng Hát Việt mùa đầu tiên. “Với một lối tư duy âm nhạc dường như trưởng thành hơn nhiều so với các bạn đồng lứa, Hương luôn trau chuốt, tỉ mỉ, kỹ lưỡng với các sản phẩm âm nhạc của mình, đó là thái độ của một nghệ sỹ thực thụ. Rất khó có được những tác phẩm để Hương được thoải mái vùng vẫy”.

Còn với album thứ hai mang tên Love Đinh Hương, được cô đặt theo tên của FC mình. “Vì tất cả những ngọt ngào, thuỷ chung, sự nhẫn nại và thấu hiểu mà các khán giả yêu thương đã dành cho Hương trong suốt chặng đường 3 năm vừa qua, nó chính là khơi nguồn cảm xúc để Hương có thể lựa chọn và viết nên những ca khúc trong album này", nữ ca sĩ gốc Quảng Trị xúc động cho hay.  

{keywords}

{keywords}
Á quân The Voice liên tục khoe giọng, quậy hết cỡ khi giới thiệu 2 đứa con tinh thần.

Với Love Đinh Hương, khán giả lại được tiếp tục nghe kể một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thi vị hơn giữa cô với những khán giả yêu thương. Đinh Hương chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng khi cô thực hiện hầu hết mọi khâu trong quá trình sản xuất. Trong album tiếng Việt, có 3 trong 8 ca khúc do Đinh Hương sáng tác, 5 bài còn lại do cô trực tiếp tham gia viết lời cùng cộng sự.

Đồng hành cùng Đinh Hương trong album thứ hai còn có những cộng sự trẻ như Cao Bá Hưng và Anh Min. “Nhạc sĩ 16 tuổi” đã mang đến Đinh Hương một ca khúc trong sáng, có ca từ dễ thương, giai điệu vui tai mang tên Babie. Anh Min đảm nhiệm vai trò thiết kế mà theo Đinh Hương, cô bé đã chăm chút từng bông hoa, từng cánh bướm trong quyển post-card của album Love Đinh Hương.

Rất nhiều đồng nghiệp đã đến chúc mừng cho Đinh Hương như: chị em Phương Linh – Phương Ly, ca sĩ Trúc Nhân, Vũ Thảo My, Phan Lê Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh … Hoàng Oanh làm MC chính của buổi họp báo.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo

{keywords}
Phan Lê Ái Phương và MC Hoàng Oanh.

{keywords}
Nữ ca sĩ Cơn gió lạ ăn mặc giản dị nhưng thanh lịch đến chúc mừng đàn em.

{keywords}
Trúc Nhân

{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh

Gia Bảo

Ảnh:  Nhân Phạm