Từng là con cưng của làng giải trí Hồng Kông nhưng hiện tại cuộc sống của Cẩu Vân Tuệ vô cùng vất vả.


"Con cưng" của làng giải trí Hoa ngữ và những scandal tình ái

Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983 từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008 và giải Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009.

Cô sở hữu một thân hình bốc lửa, đôi chân dài miên man và là người đẹp lai nhiều dòng máu: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan.

 

{keywords}
 Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Toronto 2008, Cẩu Vân Tuệ trở thành "con cưng" của đài TVB. Hoa hậu xinh đẹp nhận được sự nâng đỡ và nhanh chóng trở thành ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Sự nổi tiếng của Cẩu Vân Tuệ được đi kèm với những tin đồn ồn ào trong tình ái.

Năm 2012, Cẩu Vân Tuệ từng bị chụp hình và bị báo chí Hoa ngữ đăng tải hình ảnh khi đang "say sưa" với tài tử đa tình Tạ Thiên Hoa trong xe hơi suốt 1 tiếng.

{keywords}

Tuy nhiên, cô đã khóc lóc và kêu oan rằng đó chỉ là một cảnh quay trong phim.

 

Năm 2013, Cẩu Vân Tuệ lại khiến làng giải trí xứ Cảng thơm xôn xao vì bị phóng viên chụp lại cảnh "ân ái thân mật" cùng một đại gia đã có vợ trong suốt 20 phút.

Ngôi sao TVB Cẩu Vân Tuệ bị dính "phốt" lần 2 khi báo giới xứ Cảng thơm phát hiện cô vụng trộm với một đại gia đã có vợ, ngay trong xe hơi suốt 20 phút.

Cũng trong năm 2013, thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành chia tay bạn gái Hùng Đại Lâm sau 7 năm hẹn hò. Lúc này, báo chí Hồng Kông xuất hiện hàng loạt tin đồn đưa tin: "Cẩu Vân Tuệ chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm".

Mặc dù sau đó Quách Phú Thành và Cẩu Vân Tuệ đều phủ nhận tin đồn nhưng thông tin về việc cô là người thứ 3 vẫn được đồn thổi.

Tăng cân nên bị TVB ghẻ lạnh phải đi bán bánh

Khi đang ở thời kỳ hoàng kim, Cẩu Vân Tuệ bị chẩn đoán mắc bệnh tuyến giáp trạng khiến cơ thể ngày càng phát tướng, đỉnh điểm là cân nặng của cô lên tới 85 kg.

Cuối năm 2013, Câu Vân Tuệ đã khiến khán giả TVB và người hâm mộ của mình phát hoảng khi đột nhiên xuất hiện trong lễ trao giải StarHub tại Singapore với thân hình béo ú và thô kệch giữa một rừng người đẹp.

{keywords}

Câu Vân Tuệ khiến nhiều người sốc khi xuất hiện với thân hình béo ú.

 

Dưới sự phản ứng của người hâm mộ, TVB yêu cầu Câu Vân Tuệ phải giảm xuống dưới con số 63,5kg . Dù Câu Vân Tuệ đã cố gắng hết sức nhưng trọng lượng của cô nàng vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của công ty.

Sau đợt giảm cân, cơ thể của Cẩu Văn Tuệ vẫn chưa thể nào trở về dáng vẻ thon gọn như xưa. Chính vì thế, cô không còn được TVB "cưng" như xưa.

Hoa hậu một thời chỉ còn được giao những vai phụ, vai phản diện... nhỏ. Mỗi tháng, Cẩu Vân Tuệ được nhân khoảng 15.000 HKD.

Cô cũng mất đi hàng loạt các hợp đồng quảng cáo béo bở khiến Cẩu Vân Tuệ chật vật với những nỗi lo tài chính.

{keywords}

Thân hình béo ú của Cẩn Vân Tuệ khiến cô gặp khó khăn.

 

Tài chính khó khăn khiến việc giảm béo của Cẩu Vân Tuệ bị gián đoạn. Cô phải tập trung cho việc làm việc kiếm tiền nên thân hình và dáng vẻ cũng xấu đi rất nhiều.

Theo nhiều tin đồn, TVB còn phạt Cẩu Vân Tuệ một số tiền lớn do những lỗi đã mắc phải trong quá trình làm việc.

{keywords}

Kinh tế khó khăn lại bị TVB hắt hủi nên Cẩu Vân Tuệ đành phải tự tìm đường thoát thân bằng cách đi bán bánh. Theo hình ảnh phóng viên ghi lại được thì hiện tại Cẩu Vân Tuệ ăn mặc khá tuềnh toàng, không trang điểm.

 

Hiện tại Cẩu Vân Tuệ cũng không nghĩ tới việc giảm cân nữa mà chỉ chăm lo cho hành bánh của mình. Cô cũng không thuê thêm người làm mà chủ yếu tự tay dọn dẹp và bán hàng.

Theo Trí Thức Trer