Tối qua, hotgirl Quỳnh Chi đã có lễ cưới hoành tráng cùng chú rể Trần Văn Chương - một doanh nhân trẻ, con một gia đình thuộc hàng đại gia tiếng tăm đất Sài Gòn.

Quỳnh Chi là gương mặt được cộng đồng teen Việt biết đến với vai trò là một hotgirl, diễn viên, MC... Tham gia nghệ thuật chưa lâu và tuổi đời còn khá trẻ, Quỳnh Chi khiến mọi người bất ngờ với tuyên bố quyết định kết hôn. Chia sẻ về việc lấy chồng ở tuổi 22, Quỳnh Chi cho biết: "Tôi định sang năm mới tổ chức hôn lễ, nhưng gia đình hai bên đã xem ngày và thấy năm nay hợp tuổi cho cả hai. Vả lại tôi cũng sợ cứ yêu nhau lâu quá mà chưa cưới thì cũng không hay. Sợ rằng đến một lúc tình cảm về trạng thái cân bằng, cả hai đành phải cưới cho hợp lẽ tự nhiên thì mất hết sự nhiệt tình, hào hứng...".

Ông xã của Quỳnh Chi năm nay 26 tuổi, là một doanh nhân trẻ có điều kiện khá giả. Cô dâu nói khiêm tốn là thế, nhưng sự thật là thân thế của chú rể Trần Văn Chương thuộc hàng tiếng tăm đại gia ở Sài Gòn. Bởi vậy trước lễ cưới diễn ra tối qua, chú rể Trần Văn Chương đã kéo nguyên một đoàn siêu xe với dòng xe hạng sang và đắt tiền nhất hiện nay xuống Cần Thơ đón cô dâu Quỳnh Chi. Nhìn đoàn siêu xe nối đuôi nhau từ Sài Gòn xuống tận nhà cô dâu, người dân Sài Gòn không khỏi choáng váng và thầm ghen tỵ bởi độ "chơi" của gia đình chú rể.

Để đám cưới có sự thống nhất và hoàn hảo, Quỳnh Chi và ông xã thuê nguyên một êkip có tiếng tăm ở showbiz dàn dựng kịch bản. Đêm tiệc tối qua của hai gia đình cũng được tổ chức trung tâm tiệc cưới White Place - một nơi khá sang trọng ở Sài Gòn. Các khách mời cũng được đón tiếp rất trang trọng.
Quỳnh Chi tay trong tay bước ra cùng chú rể trong tiếng reo hò của bạn bè và các quan khách
Quỳnh Chi cùng chú rể và gia đình hai bên
Quỳnh Chi cắt bánh cùng ông xã


A.S