Tháng 10/2018 dự án âm nhạc Tuborg OPEN 2018 sẽ "đổ bộ" Việt Nam, mang cặp đôi Diplo và MØ - chủ nhân các hit đình đám trên thế giới trở lại thông qua sự kết hợp với nữ ca sĩ Tóc Tiên trong ca khúc mới toanh -“Stay Open”.

Những màn kết hợp thống trị làng nhạc toàn cầu

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc trên thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi xu hướng kết hợp giữa Producer - DJ - ca sĩ ngày càng phổ biến, mang đến những màu sắc mới lạ khi hòa quyện các cá tính âm nhạc độc đáo với nhau.Với những màn kết hợp đặc sắc đó,các nghệ sĩ quốc tế đạt được thành công vang dội và truyền cảm hứng đặc biệt mạnh mẽ đến khán thính giả qua chính âm nhạc.

Chắc hẳn ai cũng đã từng ngây ngất với hàng loạt hit như “Where Are Ü Now” (Skrillex ft. Justin Bieber), “Lean On” (Major Lazer Ft. MØ) hay “Hold Up” (Beyoncé) - những tác phẩm xuất hiện trên Billboard Hot 100 và làm nên thành công lớn cho các nghệ sĩ. Điểm chung đặc biệt ở các ca khúc trên là đều được “phù phép” bởi Diplo - chàng DJ được bình chọn đứng đầu danh sách xếp hạng “Nghệ sĩ quyền lực nhất” trong giới EDM. Chàng nghệ sĩ sinh năm 1978 này cũng chính là tác giả đứng sau hàng loạt bản remix nổi cộm của các ca sĩ hàng đầu thế giới như Britney Spears, Snoop Dogg, Justin Bieber, Beyonce, CL và G-Dragon.

Trong năm 2015, bản hit "Lean on" do Diplo hợp tác cùng ca sĩ người Đan Mạch MØ đã lập nên kỷ lục khi đạt được 2 tỷ lượt xem trên Youtube và đạt số lượt stream đứng đầu mọi thời đại trên Spotify.

{keywords}
Bộ ba Tóc Tiên, DJ Diplo và MØ sẽ bắt tay với nhau trong dự án âm nhạc quốc tế Tuborg OPEN

Với xu hướng “bắt tay” trong âm nhạc ngày càng phổ biến, thị trường nhạc Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ từ những màn kết hợp đỉnh cao trong nước và lan rộng ra quốc tế, thỏa mãn thị hiếu luôn thay đổi của giới trẻ Việt. Đặc biệt, phải nhắc đến sự kết hợp đầy tinh tế giữa cô ca sĩ cá tính Tóc Tiên và bộ đôi Diplo và MØ vào tháng 10 năm nay trong dự án Tuborg OPEN 2018.

Truyền cảm hứng bằng ngôn ngữ Việt

Dự án âm nhạc quốc tế Tuborg OPEN 2018 là nơi giao thoa hoàn hảo của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trên khắp thế giới. Với Tuborg OPEN, ca khúc chủ đạo mang tên “Stay Open” được tạo ra với những ngôn ngữ khác nhau nhằm "công phá" trực tiếp vào giới trẻ - là những cá nhân không ngừng tìm kiếm điểm mới lạ cho “vị giác” âm nhạc của họ.

Đến với Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 10 này, Tuborg OPEN 2018 sẽ trình làng ca khúc "Stay Open" - sản phẩm âm nhạc bằng ngôn ngữ Việt với chất điện tử được chính cặp đôi đình đám Diplo và MØ hợp tác sản xuất với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua “nhịp cầu” âm nhạc.

{keywords}
“Stay Open” là một sự lựa chọn hoàn hảo trong vai trò ca khúc chủ đề của Tuborg OPEN, thể hiện rõ nét cá tính, trẻ trung, sành điệu của nhãn bia nắp giật

Đáng chú ý hơn hết, phiên bản Việt Nam của ca khúc sẽ được trình bày bởi nữ ca sĩ cá tính Tóc Tiên - người có phong cách âm nhạc ấn tượng và một trong những nghệ sĩ tiên phong trong dòng nhạc điện tử này.

Khi biết mình sẽ "bắt tay" cùng 2 nghệ sĩ đình đám quốc tế, Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: "Tiên cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, tự hào và phấn khích. Tiên tin rằng sản phẩm âm nhạc sẽ truyền tải thông điệp 'Open ForFun', tạo nên nguồn cảm hứng bất tận và góp phần phong phú hơn đời sống của các bạn trẻ hiện nay".

{keywords}
Tóc Tiên và Tuborg OPEN hứa hẹn sẽ bật tung cảm xúc của giới trẻ Việt Nam trong sản phẩm âm nhạc quốc tế nhưng bằng chính ngôn ngữ Việt

Ca khúc chủ đề "Stay Open" không chỉ mang trong mình sứ mệnh cổ vũ sự khám phá thế giới của bạn trẻ mà còn là sự kết hợp độc đáo của các nghệ sĩ tên tuổi bằng ngôn ngữ của chính quốc gia đó. Đến Việt Nam, "Stay Open" mang một tuyên ngôn hấp dẫn: "Không cần hẹn trước, cứ vui đi. Tuổi trẻ có bao lâu! Tiếc gì?"

Thông qua âm nhạc,Tuborg OPEN là điểm kết nối những tài năng đỉnh cao, từ Producer, DJ, đến ca sĩ. Những nghệ sĩ này tuy đến từ nhiều quốc gia khác nhau, không nói cùng một ngôn ngữ nhưng qua ca khúc, tất cả chia sẻ cùng một nhịp đập gọi là “âm nhạc”. Với chất nhạc nhạc tuyệt vời cùng chất xúc tác là men bia tuyệt hảo, những trải nghiệm tuyệt đỉnh chỉ đang chờ bạn “giật nắp” và bắt đầu hành trình khám phá bản thân.

Tuborg OPEN là dự án âm nhạc do ra đời từ năm 2017 của Tuborg - nhãn bia nắp giật độc đáo dành cho giới trẻ đến từ Đan Mạch. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua âm nhạc, Tuborg OPEN đã quy tụ các nghệ sĩ trên khắp thế giới.

Từ ca khúc gốc Stay Open do chính bàn tay bộ đôi nghệ sĩ tài danh Diplo và MØ nhào nặn, các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ nhiều quốc gia khác sẽ biến tấu và chấm phá thêm từ ca từ tới một phần giai điệu, để tạo nên sản phẩm đặc biệt đậm chất riêng của quốc gia đó nhưng cùng chung một thông điệp sống hết mình và không ngần ngại với những trải nghiệm mới.

Xem thêm thông tin về dự án Tuborg OPEN tại fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Vũ Minh