Sắp tới đây, giới thời trang sẽ chứng kiến một bộ sưu tập độc đáo: “Dấu Ấn Nàng Hương”, khi thời trang chẳng những đẹp mà còn phải thơm từ tấm áo sợi tơ.

Bộ sưu tập thời trang “ngát hương”

Tiêu chuẩn về vẻ đẹp và sự quyến rũ của phái nữ ngày nay không chỉ bị bó buộc trong từ “đẹp” mà còn phải thơm từ tấm áo sợi tơ. Ngay lập tức, ngành thời trang đã nắm bắt được nhu cầu tinh tế và hiện đại này, từng bước xác lập một nấc thang đỉnh cao mới: Vẻ đẹp chẳng những có thể nhìn, mà còn có thể ngửi!

Không để mình đứng ngoài vòng quay vội vã của làng mốt thế giới, những ngày qua, trên các trang mạng xã hội, những gương mặt đình đám từ người mẫu cho đến beauty blogger, diễn viên đều đang râm ran truyền tin nhau về bộ sưu tập độc đáo được khen tặng “thơm nhất từ trước đến nay” của làng thời trang Việt!

Trên Facebook của Hoàng Thùy - gương mặt truyền hình thực tế đình đám của năm nay, cô nàng đã bật mí rằng bộ sưu tập này có tên là “Dấu Ấn Nàng Hương”, sắp được trình diễn trong lễ hội Fashionology Festival 2017 hoành tráng tại Tp.HCM, ngay tại quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ.
{keywords}
Theo “dấu Facebook” của những nhân vật nổi tiếng khác, thì được biết ngoài Hoàng Thùy ra, cả diễn viên Tú Vi, beauty blogger Primmy Trương, siêu mẫu Thúy Hạnh cũng đều sẽ góp mặt vào vai trò đồng chế tác trong bộ sưu tập này, cùng với nhà thiết kế chính là Lâm Gia Khang.

{keywords}
Lâm Gia Khang cho ra mắt bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương đồng sáng tạo cùng phái đẹp yêu thời trang

Primmy Trương, gương mặt quen thuộc trên các diễn đàn làm đẹp của phụ nữ, chia sẻ: “Mình đã từng được đọc ở đâu đó rằng, những người phụ nữ cuốn hút thường sử dụng mùi hương như là một vũ khí bí mật của chính họ”.

Giờ đây, trong bộ sưu tập “Dấu Ấn Nàng Hương”, Primmy cũng như phái đẹp nói chung sẽ có cơ hội cùng với nhà thiết kế Lâm Gia Khang dựa vào những sở thích, đặc điểm, cá tính của chính cô nàng để chọn ra một mùi hương quyến rũ nhất làm “vũ khí bí mật” cho bộ trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ được trình diễn trong show.
{keywords}
Cô nàng Tú Vi xem ra là người thích thú nhất với vai trò mới lần này. Cô nàng chia sẻ bấy lâu lúc nào cũng bị chồng “ghẹo” là “tính làm nhà thiết kế thời trang đấy à?” khi thấy Tú Vi lúc nào cũng thích phối quần áo rồi thêu thắt hoa văn, biến tấu chỗ này chỗ kia. Giờ thì Tú Vi sắp có được cơ hội thỏa mãn sở thích riêng của mình với bộ sưu tập “Dấu Ấn Nàng Hương”.

Cô nàng hứng chí đến mức bật mí trước luôn về thiết kế của bộ trang phục “by Tú Vi” chính là một chiếc đầm nhẹ nhàng thanh lịch, xẻ cao. Đặc biệt, “vũ khí hương thơm” của chiếc đầm này chính là mùi hương hoa cẩm tú cầu, hẳn là có liên quan đến chữ “Tú” trong tên của cô nàng.
{keywords}
Ai cũng có thể khám phá mùi hương của riêng mình

Fan của 4 cô nàng kể trên phải nói là đang được một phen xôn xao, rốt cuộc là một bộ sưu tập thời trang đã đẹp rồi mà còn thơm sẽ như thế nào đây? Nhất là khi 4 cô nàng này còn kêu gọi các fan của mình tham gia khám phá ngay dấu ấn mùi hương riêng của mình, và còn có cơ hội được nhà thiết kế Lâm Gia Khang lựa chọn để đưa vào vai trò đồng chế tác cho bộ sưu tập “Dấu Ấn Nàng Hương” lần này.

Cô nàng Primmy Trương mách nước chi tiết cho các fan của mình: “Bạn có thể khám phá ngay dấu ấn mùi hương trong thời trang của mình tại đây: https://goo.gl/pGNmih. Đừng quên đặt những dấu ấn của mình, “By” chính mình lên BST Dấu Ấn Nàng Hương của Comfort và nhà thiết kế Lâm Gia Khang nha! Bạn có thể sẽ trở thành nguồn cảm hứng để anh Gia Khang tạo nên BST đó! Mẫu thiết kế đẹp nhất sẽ được thực hiện và trao tặng cho bạn trong đêm trình diễn ngày 21/10 tại Fashionology Festival 2017 này”.

{keywords}

Lấy cảm hứng từ những bông hồng cao cấp nước Pháp, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên không chỉ thiết lập định nghĩa mới cho thời trang - đẹp là phải thơm, mà còn là nguồn cảm hứng cho đỉnh sao sáng tạo thiết kế, khi kết hợp nhà thiết kế Lâm Gia Khang và phái đẹp cùng “đồng chế tác” để tạo ra BST “Dấu Ấn Nàng Hương” độc đáo và sáng tạo.

Để góp ý tưởng cho bộ sưu tập của NTK Lâm Gia Khang, truy cập ứng dụng:
http://fashionologyfestival.vn/webroot/comfortdangcapthoitrang/

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập:
https://www.facebook.com/comfortvietnam/

Thanh Triết