Đêm diễn Haute Couture ‘De Hanoi à Paris’ là một trong những sự kiện thời trang ấn tượng nhất tại Hà Nội trong nhiều năm qua quy tụ dàn Hoa, Á hậu xinh đẹp lộng lẫy như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thuý...

Tối 13/5, giới mộ điệu thời trang đã hoàn toàn mãn nhãn với show thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra trong khu vườn tuyệt đẹp của Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản.

{keywords}

{keywords}

Hoa hậu Mỹ Linh chuẩn bị trước show diễn

Trong không gian huyền bí và sang trọng, lấy cảm hứng từ những nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích, một sân khấu ngoài trời được dựng lên với hoa cỏ trải dọc lối đi trong tái hiện một Paris cổ kính và hoa lệ ngay giữa lòng Hà Nội. Trong không gian hoàn hảo được dàn dựng bởi đạo diễn Long Kan, hàng chục mẫu thiết kế cao cấp tinh xảo của NTK Hoàng Hải lần lượt xuất hiện trong sự tán dương không ngớt của khán giả.

{keywords}

Thiết kế trong bộ sưu tập KIm Cương tím

Các thiết kế được nhà thiết kế tài hoa người Việt truyền tải một cách tài tình qua những chiếc váy dài xòe nhẹ nhàng với chất liệu vải sheer, lụa, voan cao cấp cùng vô vàn những chi tiết đính kết cầu kì và hoa văn thêu tinh tế. Để làm nổi bật các thiết kế kỳ công và bắt mắt của Hoàng Hải, Menard đưa phong cách trang điểm nude vào show và tạo nên hiệu quả không ngờ.

{keywords}

Hoa hậu Mỹ Linh và Hoa hậu Pháp Flora là vedette đêm diễn

Điểm nhấn của ‘De Hanoi à Paris’ là Bộ sưu tập Kim cương tím được Hoàng Hải lấy cảm hứng trực tiếp từ sắc tím đặc trưng hiện thân cho vẻ đẹp lộng lẫy của dòng sản phẩm Embellir nói riêng và của Menard nói chung.

Màu tím từ lâu đã được biết tới là biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng. Để có được 10 mẫu thiết kế tinh hoa truyền tải được nét đẹp lộng lẫy, vĩnh hằng của sắc tím Menard này, anh đã khéo léo kết hợp chất liệu voan mỏng và lụa Italy cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ, kỹ thuật khâu tay, định phom kỹ lưỡng. Mỗi bộ váy sẽ là một viên kim cương tím, tỏa ra vầng hào quang tôn vinh vẻ đẹp tinh khiết và lộng lẫy mà mỗi người phụ nữ đều khao khát.

{keywords}

Menard tài trợ toàn bộ phần trang điểm và dưỡng da cho các người mẫu tham gia chương trình

Hiếm có show diễn thời trang nào hội tụ được nhiều hoa hậu, á hậu như lần này. Ngoài Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyến My xuất hiện trên sàn diễn với tư cách người mẫu, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Á hậu Thuỵ Vân xuất hiện với tư cách MC, trên hàng ghế đầu còn đón chào Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Trương Thị May.

Tham gia trình diễn tại ‘De Hanoi à Paris’ là những tên tuổi quen thuộc của làng mẫu Việt như Mâu Thủy, Cao Ngân, Trà My. Đặc biệt, trong điểm nhấn của chương trình - phần trình diễn BST Kim cương tím, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của hai vedette: Hoa hậu Pháp Flora và ‘nàng thơ’ Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế đầm dạ hội tím nhạt với phần đuôi cá được xếp tầng lộng lẫy, xinh đẹp như hai nàng công chúa cổ tích.

Có bề dày kinh nghiệm 58 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Menard Nhật Bản không ngừng phát triển và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu quý cô tại 26 quốc gia trên thế giới. Nối tiếp thành công từ cuộc thi « Hoa hậu Việt Nam 2016 », Menard Nhật Bản tiếp tục đồng hành cùng nhà thiết kế tài hoa Việt trong show diễn lần này ở vai trò nhà tài trợ trang điểm độc quyền.

Với thế mạnh về các dòng sản phẩm tinh hoa chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng kích thích sản sinh collagen và tế bào mới nhằm đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa, mang đến làn da tươi sáng rạng ngời, Menard hân hạnh tài trợ toàn bộ chu trình dưỡng da và trang điểm chuyên nghiệp cho dàn người mẫu và vedette của show “De Hanoi à Paris”.

Ông Khương Anh Văn, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Làm tỏa rạng vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ là phương châm hoạt động của Menard trong suốt gần 60 năm qua và Menard Việt Nam hân hạnh được mang tinh thần ấy tới mọi phụ nữ Việt. Tại show diễn lần này, Menard Việt Nam và Hoàng Hải đang đi chung một con đường mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ”.

Thuý Ngà