Dù luôn kín lịch diễn nhưng chàng Quán quân So You Think You Can Dance 2012 vẫn “tươi rói”, trẻ trung xuất hiện ở một cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng Jollibee ở Quận 3, TP.HCM.

Cái tên Lâm Vinh Hải hiện đang là một trong những từ khoá tìm kiếm rất “hot” trên mạng. Không chỉ góp mặt liên tục với những bước nhảy “thần sầu” bên đàn chị Mỹ Tâm, mà Lâm Vinh Hải còn khiến dân tình một phen choáng váng khi vào vai anh chàng đồng tính với mối tình si đậm chất drama trong phim ngắn “Người luôn đi phía sau”. 

{keywords}

Giữ phong độ đều đặn này, mức độ phủ sóng của anh chàng trong năm 2015 này hứa hẹn sẽ trở nên dày đặc và Lâm Vinh Hải sẽ còn là cái tên “hot” trong thời gian dài. Vì vậy, ngay khi xuất hiện với trang phục style, Lâm Vinh Hải dễ dàng gây sự chú ý ở nơi mà mình xuất hiện.

{keywords}
Lâm Vinh Hải rất thoải mái và thân thiện khi có fan hâm mộ nhận ra và chụp ảnh cùng, sau đó thì anh nhanh chóng tiến vào quầy đặt hàng để chọn món ăn. 
{keywords}
Anh chàng háo hức chọn món ăn mà mình yêu thích 

{keywords}
Lâm Vinh Hải khiến nhiều người có mặt trong cửa hàng… choáng khi gọi hẳn một phần gà siêu bự rồi say mê thưởng thức. 

Anh bật mí mình là “fan” ruột của món Gà Sài Gòn sốt cay nên có dịp là lại đến Jollibee thưởng thức. Món này rất “hợp gu” Lâm Vinh Hải vì anh chàng vốn thích những món có sốt ngọt ngọt, cay cay.

{keywords}
Cuối tuần trọn vẹn với món ăn khoái khẩu nên chỉ sau 30 phút “càn quét”, anh chàng lại tất bật ra về để đến phim trường với nụ cười tươi rói, sẵn sàng cho những dự án mới đầu năm. 

Thường Duy