Mẹ chính là người luôn bên cạnh, ủng hộ và giúp đỡ cho sự nghiệp của BTV Mai Ngọc.

Từng được biết đến như một hot girl Hà thành thuộc thế hệ đầu, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi rẽ sang con đường làm biên tập viên (BTV) và ngày càng trưởng thành, chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Năm 2015, Mai Ngọc nhận danh hiệu Cô gái có nụ cười đẹp nhất tại cuộc thi Vẻ đẹp VTV do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

{keywords}

Bố mẹ Mai Ngọc (ở giữa) luôn hết lòng ủng hộ sự nghiệp của con gái

Mai Ngọc sinh 31/11/1990 - Tốt nghiệp khoa Báo ảnh – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mai Ngọc là con một, bố mẹ cô không ai làm báo, nhưng rất ủng hộ công việc của con gái và luôn hỗ trợ con hoàn thành mong ước của mình.

Là một cô gái "đa-zi-năng", bên cạnh công việc chính ở VTV, Mai Ngọc còn mở shop thời trang, cửa hàng cafe, bánh ngọt để thoả mãn những sở thích cá nhân và tập tành kinh doanh.

Để có thể "kham" một lúc nhiều việc như vậy, Mai Ngọc tâm sự là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của mẹ. Mẹ cô là người đã chăm lo cửa hàng, quản lý đội ngũ nhân viên giúp Mai Ngọc. Vì thế công việc của cô khá suôn sẻ.

{keywords}

 

{keywords}

Mẹ Mai Ngọc luôn sát cánh và hỗ trợ con gái.

Về phía Mai Ngọc, mỗi khi có thời gian, thay vì đi chơi Mai Ngọc muốn ở nhà quanh quẩn trong bếp nấu ăn với mẹ. Mẹ Mai Ngọc nấu ăn rất ngon, và chính bà đã truyền dạy nhiều bí kíp nấu nướng cho con gái.

Mỗi lần nhắc đến mẹ, Mai Ngọc luôn dành những lời hết mực biết ơn, nể phục và kính mến.

{keywords}

{keywords}

Mẹ Mai Ngọc trong lễ dạm ngõ của con gái.

{keywords}

{keywords}

Bố mẹ Mai Ngọc thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi.


Theo Trí Thức Trẻ