- Theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm, Hoàng Thùy cũng như Hạ Vi chọn cho mình bra-top ngắn cũn hay váy ren trễ nải. Thế nhưng, vô tình các người đẹp đã "san phẳng" vòng một và để lộ khuyết điểm bờ vai gầy guộc.

{keywords}

Phá cách diện bra-top cùng chân váy jean đi dự sự kiện, Hoàng Thùy lại gây hiệu ứng ngược. Chất liệu cứng cáp của jeans càng làm cô trông gầy hơn.

{keywords}

Hạ Vi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay với váy ren mỏng tang, khoét sâu vòng một. Trang phục đem lại vẻ nữ tính nhưng tố cáo cơ thể gầy gò cùng bờ vai trơ xương của nàng Tấm.  

{keywords}

Xuất hiện ở tập 10 chương trình truyền hình The Face, Lan Khuê gây thất vọng vì chiếc áo vest màu vàng đồng nhăn nhúm, tham lam quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Trong khi hai vị huấn luyện viên còn lại ăn vận đơn giản hơn mà vẫn không kém phần tinh tế.  

{keywords}

Á quân Solo cùng bolero 2015 Tố My và Trường Vũ thể hiện ca khúc "Duyên kiếp" trên sân khấu và nhận được nhiều lời tán thưởng. Tuy nhiên, bộ áo dài với những đường may trang trí như bị thừa vải khiến tổng thể của Tố My khá luộm thuộm. 

{keywords}

Hòa Minzy nhí nhảnh làm khách mời trong tập 7 chương trình Bí mật đêm chủ nhật với cả cây jean từ đầu đến chân, cộng thêm đôi giày thể thao Adidas đế độn màu đỏ không ăn khớp. Bộ đồ khiến dáng vẻ của bạn gái Công Phượng trở nên nặng nề.

{keywords}

Ngô Thanh Vân diện nguyên bộ váy đen đi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay do chính mình làm nhà sản xuất. Độc một chất liệu vải xuyên suốt toàn bộ chiếc đầm khiến trang phục của đả nữ trở nên nhàm chán và có phần u tối. 

{keywords}

Ca sĩ Hoàng Quyên ra mẳt MV của Đinh Hương trong bộ váy trễ vai đỏ nổi bật. Tuy nhiên sắc đỏ bắt mắt này có lẽ không thực sự phù hợp với người có nước da ngăm như cô. 

{keywords}

Đông Nhi tự làm thân hình trở nên nặng nề thêm khi mang lên mình chiếc đầm tua rua cả phần cúp ngực lẫn chân váy. Bên cạnh đó, nó còn khiến cô bị lùn đi và kém sang.

{keywords}

Đinh Hương xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung tại họp báo MV Loneliness- sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô. Thế nhưng, phần tay áo xòe bồng cùng họa tiết ren mỏng manh trên chiếc váy khiến nhiều người liên tưởng tới vải màn. 

Đinh Thủy