Thay tới 5 bộ trang phục trong 1 show diễn nhưng Mỹ Tâm không nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

{keywords}

Tối 23/7/2016, tại Hà Nội diễn ra đêm nhạc Cảm ơn người tình của Mỹ Tâm và các khách mời. Là nhân vật chính trong liveshow, Mỹ Tâm xuất hiện mở màn với nụ cười rạng rỡ.

{keywords}

Chị diện 1 bộ váy ngắn ôm sát với phần cúp ngực khá gợi cảm và khoác thêm 1 chiếc áo vest dáng dài màu đen lấp lánh. Tuy nhiên, bộ trang phục này khiến chị lộ nhược điểm về đôi chân khá to.

{keywords}

Ở phần tiếp theo, Mỹ Tâm lại tiếp tục tự "tố cáo" nhược điểm của đôi chân bằng chiếc đầm dạ hội màu đỏ xẻ cao.

{keywords}

Nếu không để lộ ra đôi chân "quá khổ", bộ trang phục này của Mỹ Tâm sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi.

{keywords}

{keywords}

Có lẽ, nữ ca sĩ nên lựa chọn những bộ trang phục an toàn như thế này. Trong chiếc váy đuôi cá lấp lánh, "Họa mi tóc nâu" trông duyên dáng hơn hẳn.

{keywords}

Không chỉ đem đến những ca khúc tuyệt vời, Mỹ Tâm còn vui vẻ chia sẻ về chuyện tình cảm, gia đình. Đôi khi, nữ ca sĩ rơi nước mắt vì không kìm chế được cảm xúc.

{keywords}

Thời gian gần đây, gu thời trang của Mỹ Tâm được đánh giá tốt hơn. Tuy nhiên, với bộ trang phục này, chị vẫn gây hoài nghi về khiếu thẩm mỹ.

{keywords}

Vẫn là 1 thiết kế với đường khoét khá táo bạo ở ngực nhưng Mỹ Tâm lại diện thêm 1 chiếc áo choàng dài chấm gót với hoa văn gây chói mắt.

{keywords}

Bộ trang phục được mix kèm thắt lưng to bản và đôi boot màu đen khiến tổng thể càng thêm nặng nề, rườm rà và rất "quê kiểng".

{keywords}

{keywords}

Ở phần cuối chương trình, nữ ca sĩ lại khoác lên người 1 chiếc áo vest dài chấm gót với những sợi tua rua dọc cánh tay gợi liên tưởng đến những chàng cao bồi trong phim Mỹ từ thập niên 80.

{keywords}

Theo Tri thức trẻ