Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 Minh Châu đã khiến khán giả thán phục múa rất điêu luyện khi trên nền nhạc của Bánh trôi nước, Lạc trôi.


“I can do that - Tôi có thể” phiên bản Kid diễn ra vào tối 11/8 đã có màn chào sân đầy ấn tượng với những tiết mục dễ thương và đáng yêu của 4 thí sinh nhí: Minh Châu – Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, hot boy Vietnam Idol Kid 2016 – Gia Khiêm, cô bé “triệu view” Bảo An và bé Gia Hưng. 

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ đồ yếm dịu dàng và đầy quyến rũ, nữ ca sỹ Cao Mỹ Kim cùng Minh Châu đã có màn thể hiện múa cổ trang ấn tượng và chuyên nghiệp như một nghệ sỹ múa thực thụ.

Với chiếc quạt cùng tấm dải lụa, cô bé Á quân bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã thực hiện những động tác múa và uốn dẻo thuần thục một cách đáng ngạc nhiên trên nền nhạc 2 ca khúc mang phong cách hoàn toàn trái ngược nhau: nhẹ nhàng với “Bánh trôi nước” và sôi động với “Lạc trôi”.

Clip tiết mục của Minh Châu – Mỹ Kim

Trong khi đó, cặp đôi Gia Khiêm và ca sỹ Phan Ngọc Luân lại hóa thân thành người nhện với màn võ thuật đánh trên không khá hài hước và vui nhộn. Tiết mục của cặp đôi đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trường quay vì “đánh cũng như không” của Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân. 

Kim Lý thì hoàn toàn bị chinh phục bởi màn biểu diễn này: “Khi em ở trên đó, tôi biết nó thế nào vì tôi đã từng làm điều này. Sẽ rất sợ khi ở trên cao như vậy. Sự thật là em làm được điều đó và chúng tôi cũng không thấy sự sợ hãi của em, thật là tuyệt vời”.

Clip tiết mục của Gia Khiêm – Phan Ngọc Luân

Cũng đem đến không khí vui tươi tại trường quay “I can do that kid”, cặp đôi Bảo An và Vương Anh đã có những màn múa và xiếc trên không trong bộ đồ tarzan đáng yêu khá đẹp mắt. Đặc biệt, màn lộn ngược đu dây được cô bé triệu view thực hiện một cách thuần thục.

“Khi cô nhìn con trên cao, con cười rất tươi. Bất cứ trò chơi mạo hiểm đến mấy, vẫn có cái gì vui vui, hay hay cho mình tận hưởng. Đó là tinh thần mà cô muốn”, MC Trác Thúy Miêu nhận xét. Và Kim Lý cũng đồng tình với quan điểm đó: “Khi tôi thấy gương mặt và biểu hiện của em, em trông rất tự tin và lúc nào cũng mỉm cười. Và điều đó đã mang lại cho chúng tôi, ban giám khảo và khán giả rất nhiều năng lượng”.

Clip tiết mục của Bảo An – Vương Anh

Bên cạnh đó, phần thi ảo thuật biến hình qua câu chuyện rất quen thuộc với nhiều bạn nhỏ: Xì trum của bé Gia Hưng và Đỗ Thúy đã đem đến cho khán giả trường quay sự thú vị và bất ngờ. Biến ngọn lửa thành bông hoa, con chim trong bức tranh biến thành con chim thật, hay chú chim bồ câu trong lồng bỗng hóa thành chú thỏ - đã được Gia Hưng biểu diễn khá duyên dáng và hài hước.

Clip tiết mục của Gia Hưng – Đỗ Thúy

Được ban giám khảo bình chọn cao nhất và cũng chính là tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất với tổng số điểm 73,8%, cặp đôi Minh Châu và Cao Mỹ Kim đã giành được chiến thắng trong đêm thi đầu tiên của “I can do that kid”. Xếp vị trí thứ 2 là bé Gia Khiêm với 63,9 điểm, Bảo An thứ 3 với 60,2 điểm và cuối cùng là Gia Hưng với 52,1 điểm.

Tập tiếp theo của I can do that phiên bản Kids sẽ lên sóng vào phát sóng lúc 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8 tối 18/8.

Ngân An