- Danh hài Chí Tài chia sẻ về cuộc sống 17 năm xa vợ và những bí mật không ai ngờ tới.

Danh hài Chí Tài và Hoài Linh là cặp bài trùng được khán giả yêu mến tại các sân khấu hài hải ngoại. Sau khi Hoài Linh về nước, đến năm 1999 thì Chí Tài cũng về Việt Nam để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. 

Tuy nhiên, ít người biết rằng 17 năm sinh sống làm việc tại Việt Nam cũng là 17 năm Chí Tài phải sống xa vợ.

Hiện nay, nam danh hài đang sống trong một căn hộ cao cấp ở quận Phú Nhuận. Căn nhà không "hoành tráng" như nhiều người vẫn nghĩ, nhưng rất ngăn nắp và tiện nghi. Một điều đặc biệt là ảnh của vợ nam danh hài - ca sĩ Phương Loan được trưng ở khắp phòng, từ bàn trang điểm, tivi, cho đến lịch treo tường.

{keywords}
Danh hài Chí Tài đã sống 17 năm xa vợ.

Anh hài hước tâm sự: "Vợ tôi treo đó, để đánh dấu chủ quyền. Tôi may mắn vì cưới được một người vợ chăm chỉ, biết thông cảm và thấu hiểu chồng, cộng thêm sự tin tưởng tôi gây dựng với cô ấy nữa. Điều đó quan trọng lắm. Nhưng tôi về Việt Nam đã ăn cái Tết này là cái Tết thứ 17, như ông thầy tu, bị 'bao vây' giữa dàn 'ma nữ'. 

Vậy nên vợ tôi không ghen là chuyện không tưởng, nhiều khi 'làm quá' lắm kìa. Ban đầu, tôi chụp hình với fan trẻ đẹp dễ thương thì cô ấy la ầm trời khiến fan sợ, chạy mất, không dám chụp chung luôn (cười). Về sau tôi nói chuyện, giải thích thì vẫn ghen đó, nhưng chỉ tỏ ra không vui, không nói gì mà chỉ không cười, và về nhà thì khuyên tôi 'bớt bớt lại'."

{keywords}
Nam danh hài khoe máy đếm tiền trong phòng ngủ của mình.

Là nghệ sĩ đa tài, anh cũng thường chơi đàn và sáng tác nhạc mỗi khi rảnh rỗi. Đây là những thú vui giúp làm nên nét duyên khó lẫn của Chí Tài qua những tiểu phẩm lồng ghép những đoạn nhạc chế, giả giọng đầy hài hước.

Bên cạnh đó, danh hài Chí Tài cũng tiết lộ một bí mật ít người có thể tưởng tượng nổi là việc anh giữ máy đếm tiền trong phòng ngủ để thi thoảng lấy tiền ra đếm cho 'vui mắt, vui tai'.

{keywords}
Chí Tài là một nghệ sĩ đa tài.

Trong dịp Giáng sinh này, Chí tài sẽ tổ chức Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình nghiệt ngã nhưng vì bận rộn công việc tại Mỹ, vợ anh sẽ không thể có mặt để cổ vũ cho chồng.

Tuy nhiên, vợ danh hài Chí Tài đã trực tiếp nhắn nhủ Hoài Linh đến giúp đỡ và ủng hộ cho chồng mình. Danh hài Hoài Linh thẳng thắn cho biết: "Bỏ ai thì bỏ nhưng em chắc chắn không thể bỏ đại ca em!".

Ngoài danh hài Hoài Linh, trong hai đêm diễn ngày 22 và 24/12 của "Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã", khán giả sẽ được dịp “điểm mặt anh tài” của làng hài Việt - những danh hài, những người anh em thân thiết của danh hài Chí Tài trong nghề như Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật,...

Bảo Bảo