- Cậu bé Hoàng Long có thể nhớ biển số xe của 63 tỉnh thành của Việt Nam khiến ban giám khảo tâm phục khẩu phục.

Tập 4 của Người hùng tí hon tiếp tục là những màn tranh đấu giữa thí sinh các biệt đội Ngựa một sừng, Dâu tây và Thiên thần do Hải Anh, Sam và Gin Tuấn Kiệt làm đội trưởng.

Hải Anh – Biệt đội ngựa một sừng

{keywords}
Cặp đôi Hà Anh – Bảo Minh hóa thân thành điệp viên 007 khiến cho ban giám khảo bị lôi cuốn với những động tác uốn dẻo, biến hóa trên nền nhạc dồn dập. Sau đó, hai thí sinh làm cả khán phòng đứng ngồi không yên với những động tác vũ đạo mạnh mẽ với ca khúc Bang Bang Bang của nhóm nhạc Big Bang. Kết quả, tiết mục nhận được số điểm trung bình là 8.

{keywords}
Tấn Bảo mang đến tiết mục Ba kể con nghe của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Giọng ca ngọt ngào, truyền cảm của cậu bé đã chinh phục trái tim của ca sĩ Cẩm Ly, khiến chị ngân nga hát theo và quên mất nhiệm vụ phải ghi chép nhận xét. Sau cùng, tiếng hát hồn nhiên của Tấn Bảo đã đem về cho đội thêm 8.5 điểm.

{keywords}
Tài năng đặc biệt của đội Hải Anh đã từng gây sốt ở vòng 1 với khả năng nhớ quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới thì vòng này tiếp tục trổ tài nói chính xác biển số xe của 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Nhận xét về phần trình diễn tài năng đặc biệt, Đại Nghĩa thán phục trước trí nhớ siêu “đỉnh” của cậu thí sinh nhí. Nam danh hài cho rằng không phải bạn nhỏ nào ở độ tuổi này cũng có thể nhớ được như vậy. Ban giám khảo hết sức tâm phục khẩu phục trước trí nhớ siêu phàm của cậu bé 5 tuổi này. 8,3 là số điểm của giám khảo dành cho Hoàng Long.

Clip trí nhớ ấn tượng của bé Hoàng Long

Sam – Biệt đội dâu tây

{keywords}
Cô bé Khánh An xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh và mái tóc suôn dài kết hợp với ca khúc Đất nước lời ru khiến cả khán phòng chìm đắm trong tiết mục ngọt ngào, trầm lắng. Đại Nghĩa nhận xét màn trình diễn của Khánh An rất tốt với cách hát đầy chững chạc, đằm thắm. Tuy nhiên ca sĩ Cẩm Ly cho biết phần trình diễn của Khánh An chưa tạo được điểm nhấn cùng với những đoạn hát giả thanh chưa sắc nét. Phần trình diễn của Khánh An đã mang về cho em 7,8 điểm.

{keywords}
Hai thí sinh Hữu Tú, Bảo Châu hóa thân thành những võ sĩ Samura Nhật Bản “chất lừ” trên nền nhạc sôi động. Cả hai thí sinh khiến cả trường quay tưng bừng với những màn nhào lộn và động tác Hip Hop mạnh mẽ. Phần trình diễn đã nhận được 8,5 điểm từ hội đồng ban giám khảo.

{keywords}
Màn biểu diễn rocker của thí sinh đặc biệt đội Sam khiến cả khán phòng vỡ òa. Không những vậy, ca khúc Đám cưới chuột với sự tự nhiên, và giọng hát ngọng nghịu của cậu bé Vĩnh Khang làm ban giám khảo “cười ra nước mắt”. Sau cùng, thí sinh nhí đã mang về cho biệt đội Dâu Tây số điểm 8.2.

Gin Tuấn Kiệt - Biệt đội Thiên thần

{keywords}
Tài năng ca hát Uyên Nhi xuất hiện siêu đằm thắm, dịu dàng trong trang phục áo tứ thân duyên dáng. Cô bé mang đến vòng Tranh tài ca khúc mang âm hưởng dân ca 'Cô Tấm ngày nay' được làm mới lại với những giai điệu vui tươi, sôi động. Đại Nghĩa nhận xét tiết mục của cô bé rất đáng yêu, thoải mái. Tuy nhiên, nam danh hài cho rằng quãng của bài hát khá thấp nên chưa tôn lên chất giọng của thí sinh nhí.

{keywords}
Lấy cảm hứng từ câu chuyện Cô bé Lọ Lem, cặp đôi Trung Hiếu – Diễm Quỳnh mang đến một tiết mục khiêu vũ nhẹ nhàng, bay bổng. Ngay sau đó bất ngờ lột xác ở giữa tiết mục khi khéo léo lồng ghép những động tác dancesport khỏe khoắn, dứt khoát. Tuy nhiên, John Huy Trần chưa thấy được sự thoải mái, tự tin của cặp đôi thí sinh nhí. Cặp thí sinh nhí mang về cho đội Gin Tuấn Kiệt thêm 7.3 điểm.

{keywords}
Chàng “soái ca nhí” của đội Gin Tuấn Kiệt xuất hiện trong trang phục áo dài đỏ cùng chiếc khăn đống trổ tài đánh trống “chất lừ” trên nền nhạc bản hit Bống bống bang bang của nhóm nhạc 365 đầy sôi động. Tiết mục của cậu bé 7 tuổi không chỉ làm cho “chị Tư” lắc lư theo từng nhịp điệu mà còn làm cho cả khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết.

Như vậy, biệt đội Ngựa Một Sừng do Hải Anh dẫn dắt vươn lên vị trí dẫn đầu ở đêm thi Tranh Tài thứ hai của Người Hùng Tí Hon với số điểm 24.8. Tiếp đó là biệt đội Dâu Tây của Sam đạt điểm 24.5, biệt đội Thiên Thần của Gin Tuấn Kiệt đạt 23.5 điểm.

Khổng Hà