- Trải qua ba tháng thi đấu, cha con ảo thuật gia miền Tây Đặng Văn Hoàng Khang - Đặng Thị Thanh Tuyền đã xuất sắc vượt mặt nhiều đối thủ nặng kí để đăng quang ngôi vị quán quân Kỳ tài lộ diện với giải thưởng 200 triệu đồng.

Tiết mục giành chiến thắng của cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang - Đặng Thị Thanh Tuyền

{keywords}
Đêm chung kết xếp hạng Kỳ tài lộ diện với phần tranh tài gay cấn của các thí sinh: nghệ sĩ xiếc Bá Đức, ảo thuật gia Ricky Nguyễn, Nguyễn Việt Duy và cặp cha con Đặng Văn Hoàng Khang - Đặng Thị Thanh Tuyền. Ban giám khảo đêm chung kết gồm Nghệ sĩ tạp kỹ Kao Long – giám khảo, cố vấn chuyên môn cùng 2 giám khảo kỹ năng diễn xuất là danh hài Vân Sơn và Kiều Oanh.

{keywords}
Mở đầu đêm thi là màn trình diễn của ảo thuật gia Nguyễn Phú Quý. Với phong cách trẻ trung cùng tiết mục đậm chất điện ảnh, màn trình diễn của nam thí sinh liên tiếp nhận được những tràng vỗ tay khích lệ từ khán giả. Giám khảo Vân Sơn khâm phục tinh thần giàu nghi lực của nam thí sinh sau tai nạn và nhận nhiều lời khen cho sự chỉn chu trong dàn dựng.

{keywords}
Nghệ sĩ xiếc Bá Đức - Đại diện bảng Xiếc công năng đã mang 1 chương trình xiếc thu nhỏ lên sân khấu khi phối hợp cùng các nghệ sĩ biểu diễn đầy đủ các đặc trưng của bộ môn xiếc như ảo giác, nhào lộn, tung hứng, phun lửa… Nội dung tiết mục được lấy cảm hứng dựa trên cuộc đời của anh. Đó là hành trình của một cậu bé nghèo từ nhỏ đã ấp ủ ước mơ trở thành nghệ sĩ xiếc thực thụ. Bá Đức đạt tổng điểm của ban giám khảo là 29,25 điểm.

{keywords}
Ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy được xem là một ẩn số bất ngờ trong đêm chung kết. Nam thí sinh vẫn tiếp tục thể hiện khả năng tương tác đường phố quen thuộc nhưng đã được nâng cấp cao hơn với chính khán giả trường quay trực tiếp. Sự khéo léo, sáng tạo và hài hước cùng việc sử dụng các chiến thuật một cách thông minh, nam thí sinh nhận được số điểm 29, đoạt giải 3 chung cuộc.

{keywords}
Cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và Đặng Thị Thanh Tuyền khép lại đêm thi với tiết mục ảo thuật cùng các màn biến hóa như xuất hiện từ trong hộp kín, đi xuyên gương và đặc biệt là một tuyệt chiêu chưa từng xuất hiện từ trước đến nay. Việc kết hợp cùng người vợ của anh trong tiết mục phóng dao mạo hiểm và sau đó là màn xuất hiện của cô con gái Thanh Tuyền trên sân khấu với một chiếc máy bay cỡ lớn bên cạnh thông điệp nhắn gửi đầy ý nghĩa đã làm cả trường quay vỡ òa trong cảm xúc.

{keywords}
Với sở trường vượt trội ở mỗi lĩnh vực mình theo đuổi, cả bốn thí sinh đều nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Kết quả chung cuộc, Việt Duy và Phú Quý đồng hạng ba với 29 điểm, Bá Đức hạng nhì và tiết mục xuất sắc nhất thuộc về hai cha con Đặng văn hoàng Khang và Đặng Thanh Tuyền với giải thưởng quán quân trị giá 200 triệu đồng.


Tuấn Chiêu