Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2018 giới thiệu đến công chúng trong nước và quốc tế các tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật xuất sắc trong hai năm (2017 và 2018).

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú ở nhà 24m2, tiền thuê 15 triệu/tháng

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

{keywords}
Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2018 do Bộ VHTT&DL, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Sở VHTT tỉnh Quảng Ninh, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh tổ chức diễn ra từ ngày 30/10 - 8/11 tại Quảng Ninh. (Ảnh tác phẩm giải vàng)

 

{keywords}
Đây là hoạt động nghệ thuật được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động sáng tạo Nghệ thuật Nhiếp ảnh. Triển lãm cũng là dịp để tập hợp lực lượng sáng tác nhiếp ảnh trong cả nước; giới thiệu đến công chúng trong nước và quốc tế các tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật xuất sắc các thành quả lao động sáng tạo nghệ thuật của giới nhiếp ảnh Việt Nam trong hai năm (2017 và 2018). (Ảnh tác phẩm giải vàng)

 

{keywords}
Đây là một sự kiện văn hóa - nghệ thuật quan trọng trong Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh. (Ảnh tác phẩm giải bạc)

 

{keywords}
Với 2 chủ đề của Triển lãm: Hạ Long - Quảng Ninh - Góc nhìn mới và chủ đề sáng tác Tự do, sau gần 3 tháng phát động, BTC đã nhận được 10.190 tác phẩm bao gồm cả ảnh đơn và ảnh bộ, trong đó, chủ đề Hạ Long - Quảng Ninh - Góc nhìn mới: 686 tác phẩm (ảnh đơn: 620; ảnh bộ: 66), chủ đề sáng tác Tự do: 9.504 tác phẩm (ảnh đơn: 9.001; ảnh bộ: 503) của 1.436 nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi tham dự. (Ảnh tác phẩm giải bạc)

 

{keywords}
 22 tác phẩm xuất sắc trong số 245 tác phẩm triển lãm đã được lựa chọn trao giải thưởng (5 giải thưởng chủ đề Hạ Long - Quảng Ninh - Góc nhìn mới và 17 giải thưởng chủ đề sáng tác Tự do), gồm có: 2 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc, 6 Huy chương Đồng và 10 Giải Khuyến khích. (Ảnh tác phẩm giải bạc)

 

{keywords}
Các tác phẩm được lựa chọn triển lãm đã bám sát chủ đề, nội dung, có giá trị về tư tưởng và nghệ thuật, nắm bắt được hơi thở của cuộc sống, ngôn ngữ ảnh độc đáo, ấn tượng, giàu tính chân, thiện, mỹ, phản ánh chân thực và sinh động những vấn đề của cuộc sống đương đại, vẻ đẹp con người, văn hóa, phong cảnh, đất nước, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

{keywords}
Đặc biệt, bộ ảnh chủ đề Hạ Long - Quảng Ninh - Góc nhìn mới đã phản ánh sinh động hiện thực của cuộc sống, vẻ đẹp con người, văn hóa, phong cảnh, du lịch… đem đến cho người xem hiểu biết sâu sắc hơn vùng đất và con người Quảng Ninh.

 

{keywords}
BTC hy vọng triển lãm sẽ góp phần tạo nên sự kiện văn hóa nghệ thuật trong Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh; đưa đến công chúng những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống, văn hóa, thiên nhiên, con người của vùng đất Hạ Long - Quảng Ninh và đất nước Việt Nam. (Tác phẩm đạt giải khuyến khích)

 

{keywords}
 Qua đó, góp phần quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu, phát triển du lịch Việt Nam nói chung, Hạ Long - Quảng Ninh nói riêng đến bạn bè trong nước và quốc tế. (Tác phẩm đạt giải khuyến khích)

 Tình Lê

Cảm nhận âm thanh qua triển lãm tranh 'vẽ âm nhạc'

Cảm nhận âm thanh qua triển lãm tranh 'vẽ âm nhạc'

Triển lãm “Vũ điệu sắc màu - Dancing Colors of Nature” – cuộc hội ngộ giữa một hoạ sĩ Việt Nam với một hoạ sĩ Hà Lan.

Hoạ sĩ đương đại nổi tiếng của Hàn Quốc tổ chức triển lãm tại Việt Nam

Hoạ sĩ đương đại nổi tiếng của Hàn Quốc tổ chức triển lãm tại Việt Nam

Triển lãm tranh "Mã đáo" của họa sĩ đương đại nổi tiếng Hàn Quốc Lee, Sung Kun khai mạc ngày 26/10 tại Hà Nội.

'Cháy mãi những đam mê' triển lãm tôn vinh các nhà khoa học nữ

'Cháy mãi những đam mê' triển lãm tôn vinh các nhà khoa học nữ

Triển lãm 'Cháy mãi những đam mê' kể về cuộc đời lao động khoa học của 15 nhà khoa học nữ Việt Nam, thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau.