Sau thời gian nằm viện vì bị ngã, NSND Công Lý xuất viện và viết tâm tư trên trang cá nhân. "Cô Đẩu" của Gặp nhau cuối năm chia sẻ, sau thời gian "tĩnh dưỡng", chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng anh đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp.

"Tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NSND Công Lý viết trên trang cá nhân. 

{keywords}
NSND Công Lý được fan nhí chúc mừng sinh nhật trong bệnh viện.

Trước đó ngày 27/10, NSND Công Lý xuất viện. Vợ nam nghệ sĩ - Ngọc Hà cũng đã chia sẻ về quá trình hồi phục của ông xã sau khi bị ngã ở nhà tắm phải nhập viện hồi tháng 7. 

Ngọc Hà biết ơn người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ, theo dõi chồng mình trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hàng ngày. Trong thời gian hết sức khó khăn của vợ chồng và gia đình, NSND Công Lý được nhiều người quan tâm, động viên. Vợ chồng Công Lý rất xúc động, quý trọng tình cảm của mọi người.

Chị Hà không chia sẻ quá nhiều thông tin vì ông xã không muốn mọi người lo lắng, bận tâm quá nhiều cũng như không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng.

"Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn, đến ngày bấm máy phải dừng lại? Là vợ cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại", vợ NSND Công Lý viết.

Ngân An

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý viết tâm thư ngày chồng xuất viện

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý viết tâm thư ngày chồng xuất viện

"Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn", Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ.