- Trên sân khấu của "Đấu trường võ nhạc", nhóm võ Mãnh Hổ đã có một tiết mục võ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, chi tiết một thành viên trong nhóm bị đồng đội tụt quần khi đang biểu diễn cũng gây bất ngờ cho người xem.

Phần thi của nhóm võ Mãnh Hổ:

Phần thi của nhóm võ Mãnh Hổ

Phần thi của nhóm võ Lửa Thiêng:

Phần thi của nhóm võ Lửa Thiêng

 

Tập 7 của chương trình "Đấu trường võ nhạc" với chủ đề "Mô phỏng đặc trưng của các loài vật", có sự tham gia của nam diễn viên Cường Seven trong vai trò giám khảo khách mời. Trong tập này, khán giả được thưởng thức các phần thi của 4 nhóm võ: Mãnh Hổ, Tre Việt, Mặt Trời Nhỏ, Lửa Thiêng.

 

{keywords}
4 nhóm võ dự thi trong tập 7.

Trong đêm thi Tranh tài này, nhóm võ Mãnh Hổ hóa thân thành những vị chúa tể của rừng xanh. Hình ảnh những chú sư tử đấu tranh để chứng tỏ ai sẽ là con sư tử thủ lĩnh được nhóm tái hiện sinh động, độc đáo thông qua những màn võ thuật đặc trưng của bộ môn Muay Thái. Bên cạnh đó, chi tiết một thành viên bị đồng đội tụt quần trong phần thi cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên, đây chỉ là một điểm nhấn thú vị được sắp đặt từ trước nhằm gây tiếng cười cho khán giả của nhóm võ.

 

{keywords}
Một thành viên trong nhóm bị đồng đội tụt quần khiến cho khán giả bật cười.

Nhận xét về phần biểu diễn của nhóm, Cường Seven rất thích trang phục và phần âm nhạc đã tạo được cảm hứng cho anh. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng góp ý với chú sư tử đầu đàn cần có điểm nhấn trong trang phục để tạo sự khác biệt và “ngầu” hơn. Giám khảo John Huy Trần cảm thấy sự tiến bộ của các thành viên trong nhóm.

Giám khảo Gemma Nguyễn và Minh Tú có chung ý kiến bài biểu diễn vẫn chưa bộc lộ hết được điểm mạnh của nhóm. Ngay sau đó, Mãnh Hổ đã thực hiện một vài động tác võ đặc trưng của bộ môn Muay Thái để thuyết phục thêm 2 vị giám khảo nữ. 

{keywords}
Các giám khảo phấn khích khi xem các thành viên của Mãnh Hổ thực hiện một số động tác mang đặc trưng của Muay Thái.

Gây ấn tượng không kém Mãnh Hổ, nhóm võ Lửa Thiêng khiến 4 vị giám khảo không thể rời mắt trước màn võ thuật tái hiện những nét đặc trưng của các loài vật như Kim Ngưu, Lão Hổ... thông qua cuộc đối đầu kịch tính của đàn mãnh hổ và những tay thợ săn trong phần thi của mình. Bên cạnh đó, tiết mục biểu diễn của nhóm còn truyền tải thông điệp là chung tay bảo vệ những loài động vật đang bị con người bắt giữ.

{keywords}
Những động tác võ đẹp mắt của nhóm võ Lửa Thiêng.

Giám khảo Minh Tú cho rằng thần thái biểu cảm khuôn mặt của đàn hổ và những người thợ săn rất tốt. Chính vì vật nhóm đã làm cho không khí trường quay trở nên “nóng” hơn. Nam giám khảo John Huy Trần dành nhiều lời khen cho tiết mục này. Cuối cùng vì phấn khích với các chiêu thức “đẹp và đã” của Lửa Thiêng, Gemma Nguyễn mong muốn nhóm có thể hướng dẫn cô vài chiêu thức của võ cổ truyền. Ngay sau đó, cả nữ giám khảo và Cường Seven cũng lên sân khấu để học võ từ một thành viên trong nhóm.

{keywords}
2 vị giám khảo lên sân khấu học hỏi một số chiêu thức từ nhóm võ.

Kết thúc đêm thi, nhóm võ Lửa Thiêng nhận được số điểm cao nhất, tiếp sau đó là nhóm võ Mãnh Hổ. Hai nhóm võ rơi vào vòng nguy hiểm là Mặt Trời Nhỏ và Tre Việt. Bất ngờ bày tỏ ý muốn được dừng lại của nhóm võ Tre Việt, các vị giám khảo đã tỏ ra thất vọng. Nhận được 45/101 phiếu bầu chọn từ khán giả tại trường quay, nhóm võ Tre Việt chính thức phải dừng chân tại vòng Tranh tài. Nhóm võ Mặt Trời Nhỏ được bước tiếp vào vòng trong.

{keywords}
Nhóm Tre Việt (ảnh trên) và nhóm Mặt Trời Nhỏ (ảnh dưới).

Lưu Hằng

 

Diệp Lâm Anh, Minh Tú phấn khích trước hotboy Muay Thái

Diệp Lâm Anh, Minh Tú phấn khích trước hotboy Muay Thái

Trong phần thi của nhóm võ Nak Muay tại "Đấu trường võ nhạc", 3 vị giám khảo nữ đã tỏ ra phấn khích trước những anh chàng điển trai có cơ bụng 6 múi.

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Nhóm võ Lửa Thiêng gây phấn khích cho cả trường quay trước màn đánh võ kịch tính kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc trong chương trình "Đấu trường võ nhạc".

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng nghiện game

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng nghiện game

Không chỉ 4 vị giám khảo mà khán giả tại trường quay của "Đấu trường võ nhạc" cũng phải đứng dậy vỗ tay trước màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng là học sinh cá biệt, nghiện game.