- Quá tiếc nuối vì phải chia tay nhóm võ Nak Muay, Á hậu Thúy Vân đã bật khóc ngay trên sân khấu của "Đấu trường võ nhạc".

Phần thi của nhóm võ Nak Muay:

Phần thi của nhóm võ Chấn Hưng:

Tập 6 của chương trình "Đấu trường võ nhạc" có sự góp mặt của giám khảo khách mời - diễn viên Hiếu Nguyễn. Trong tập này, 4 nhóm võ Chấn Hưng, Nak Muay, Hoa Hướng Dương và Vovinam 1978 phải thi đấu với chủ đề "Thể hiện đặc trưng của các quốc gia châu Á".

Mở màn cho đêm thi là tiết mục của nhóm Chấn Hưng. Ở vòng này, Chấn Hưng thể hiện nét đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc thông qua phần thi của mình. Màn biểu diễn võ thuật “máu lửa” kết hợp hài hòa vũ đạo và âm nhạc khiến tiết mục của nhóm võ trở nên hấp dẫn. Bên cạnh đó các động tác hài hước, vui nhộn và đáng yêu được đan cài vào bài thi khiến cho khán giả không chỉ “đau tim” mà còn bật cười khoái chí. Bốn vị giám khảo không ngừng hò hét “ồ òa” và phấn khích đứng dậy cổ vũ.

{keywords}
Nhóm võ Chấn Hưng.

Giám khảo John Huy Trần nói “không có gì để chê cả”. Anh khen ngợi tiết mục có quá nhiều bất ngờ và điểm nhấn. 

Diễn viên Hiếu Nguyễn cũng có lời khen cho tinh thần chiến đấu của nhóm dù thi đấu đầu tiên. Nữ giám khảo Gemma Nguyễn đánh giá đây là một tiết mục tuyệt vời. Giám khảo Minh Tú nhận xét màn trình diễn từ đầu đến cuối đem đến rất nhiều cung bậc cảm xúc. Có lúc mọi người tưởng tiết mục kết thúc rồi thì sau đó lại tiếp tục rất nhiều cái hay. Đặc biệt, cô rất thích màn "đi sóng" của nhóm.

{keywords}
Các giám khảo phấn khích trước phần trình diễn của Chấn Hưng.

Tiếp nối chương trình là tiết mục của nhóm võ Nak Muay. Đến với đêm thi Nak Muay muốn tái hiện hình ảnh con người và giới thiệu đến khán giả bài múa đặc trưng của đất nước Thái Lan. Với thần thái đúng chuẩn “đất nước ngàn nụ cười”, Nak Muay khiến khán giả như đang du lịch tới xứ sở Chùa vàng với những con người thân thiện cởi mở cũng hết sức hài hước, đáng yêu.

Với màn trình diễn này, Minh Tú đánh giá dù có lúc không đều nhưng những động tác vũ đạo của nhóm đã mềm hơn ở vòng trước. Giám khảo John Huy Trần cũng khen ngợi phần nhảy của nhóm đã cho thấy sự cố gắng rất nhiều. Đội hình rất đẹp, tạo được cho mọi người cảm giác vui vẻ và hạnh phúc.

{keywords}
Nhóm võ Nak Muay.

Riêng Gemma Nguyễn lại tỏ vẻ tiếc nuối vì tiết mục có nhiều động tác vũ đạo nhưng lại quá ít võ thuật. Cô mong chờ được nhìn thấy những thế võ đối kháng của Muay Thái nhiều hơn. Nữ giám khảo cũng đồng ý với John Huy Trần rằng nhóm có đội hình rất đẹp, thần thái rất tốt nhưng võ thuật lại không bằng vòng trước.

Giám khảo khách mời Hiếu Nguyễn đánh giá nhóm đã thể hiện được tinh thần đúng với tiêu chí của màn trình diễn. Các động tác chỏ và gối làm khá dứt khoát. Anh cảm thấy hài lòng với tiết mục vì nó làm anh cảm thấy hạnh phúc. Đặc biệt, nam diễn viên còn lên sân khấu để học võ Muay Thái từ hotboy Muay Thái - Nguyễn Trần Duy Nhất, người được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của Việt Nam.

Tuy mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng nhóm võ Nak Muay rơi vào vòng nguy hiểm cùng với nhóm võ Hoa Hướng Dương. Nhận được 50/101 phiếu bầu chọn từ khán giả tại trường quay, nhóm võ Nak Muay phải chia tay chương trình trước sự tiếc nuối của mọi người. Á hậu, MC Thúy Vân cũng không kìm được nước mắt vì kết quả này.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân bật khóc vì phải chia tay với nhóm võ Nak Muay.

 

{keywords}
Nhóm võ Hoa Hướng Dương (ảnh trên) và nhóm võ Vovinam 1978 (ảnh dưới) được bước tiếp vào vòng trong cùng với nhóm võ Chấn Hưng.

Lưu Hằng

 

Diệp Lâm Anh, Minh Tú phấn khích trước hotboy Muay Thái

Diệp Lâm Anh, Minh Tú phấn khích trước hotboy Muay Thái

Trong phần thi của nhóm võ Nak Muay tại "Đấu trường võ nhạc", 3 vị giám khảo nữ đã tỏ ra phấn khích trước những anh chàng điển trai có cơ bụng 6 múi.

Màn tụt quần trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Màn tụt quần trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Trên sân khấu của "Đấu trường võ nhạc", nhóm võ Mãnh Hổ đã có một tiết mục võ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, chi tiết một thành viên trong nhóm bị đồng đội tụt quần khi đang biểu diễn cũng gây bất ngờ cho người xem.

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Tham gia chương trình "Đấu trường võ nhạc", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị diễn viên Ngô Thanh Vân tát tới 10 lần dẫn đến xệ 1 bên mặt để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Cô Ba Sài Gòn".