Chia sẻ với VietNamNet, Kim Đào cho hay mình và con trai đang trong khu cách ly tại quận 2, TP.HCM vì nhiễm Covid-19. Nữ diễn viên cho biết từ 10/7, địa phương nơi cô sống bị phong tỏa vì phát hiện ca bệnh. Đến ngày 12/7, con trai 10 tuổi của cô được xác nhận xét nghiệm dương tính nCoV.  Kim Đào sau đó theo vào khu cách ly để tiện chăm sóc con. 

Mẹ con diễn viên Kim Đào trong khu cách ly. 

"Tối 17/7, các bác sĩ tại đây thông báo tôi cũng bị nhiễm Covid-19. Tôi cảm giác mệt, sốt nhẹ, ho nhiều và bị tiêu chảy, mất khứu giác và vị giác... Hiện hai mẹ con cố gắng bảo nhau vượt qua. Chúng tôi uống thuốc hạ sốt, vitamin C, súc miệng bằng nước muối, năng vận động... và đỡ hơn phần nào", cô chia sẻ. 

Kim Đào cho biết hiện hai mẹ con cô vẫn tuân thủ đúng quy định dành cho người bệnh. Các bác sĩ thông báo sẽ tiến hành xét nghiệm lại cô và con trai sau một khoảng thời gian. Nếu không còn tải lượng virus trong người, họ sẽ được cho phép về nhà để tiếp tục cách ly.

Hoàn cảnh kinh tế không tốt, cộng thêm công việc ngưng trệ trong những ngày giãn cách xã hội khiến Kim Đào áp lực. Nữ diễn viên được nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Võ Tấn Phát, Đại Nghĩa, Nam Thư... nhắn tin động viên, hỗ trợ nhu yếu phẩm hằng ngày. 

{keywords}
Diễn viên Kim Đào tham gia một gameshow cùng Võ Tấn Phát và Khả Như. 

Kim Đào sinh năm 1991, là diễn viên cộng tác cho sân khấu kịch 5B, tham gia đóng tiểu phẩm và phim. Nữ diễn viên từng gây dấu ấn khi tham gia các gameshow như Cười xuyên Việt, Làng hài mở hội... Bởi ngoại hình thấp, đen, cô nhận không ít lời chê bai trong những năm đầu vào nghề. Tuy nhiên, Kim Đào bỏ ngoài tai để quyết tâm theo đuổi đam mê. 

Bên cạnh vai trò diễn viên, Kim Đào còn tham gia viết kịch bản sân khấu, phim ngắn và đóng quảng cáo. Cô cũng cùng mẹ mở bán hàng online để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. 

Thúy Ngọc

Phương Thanh: 'Dân nấu nồi cháo gà, nghệ sĩ đi tình nguyện vừa ăn vừa khóc'

Phương Thanh: 'Dân nấu nồi cháo gà, nghệ sĩ đi tình nguyện vừa ăn vừa khóc'

Ngày 16/7, ca sĩ Phương Thanh đã có những dòng nhật ký chia sẻ về khoảng thời gian cô cũng các nghệ sĩ tham gia tình nguyện cho công tác chống dịch tại TP.HCM.