Dù sợ nhiều thứ sẽ xảy ra sau nụ hôn này, nhưng Trường Giang vẫn “bất chấp” hôn Diễm My trong một tình huống của Ơn giời, cậu đây rồi.  Tuy nhiên giám khảo Hoài Linh đã kịp thời bấm chuông, ngăn không cho Trường Giang 'hôn bậy'.

Tối 11/2, tập cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi đã chính thức lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời: Hùng Thuận, Diễm My, Thanh Trúc và nghệ sĩ Thanh Điền.

Diễm My vào vai một tên lính lành lặn trở về trong khi “tướng quân” Trường Giang bị trọng thương. Trở về lành lặn, Diễm My bị tướng quân nghi ngờ trốn tránh trách nhiệm. Người đẹp đành thú nhận bị đau bụng vì lỡ ăn bún riêu nên mỗi lần giặc tới là bụng lại đau, không thể tham gia bảo vệ đồng đội.

{keywords}
Tên lính Diễm My và tướng quân Trường Giang

Sau đó, Trường Giang bắt ép Diễm My tiếp rượu và hát ca khúc Say tình để thuyên giảm cơn đau nhưng vẫn không qua khỏi. Do đó, Trường Giang quyết định trao lại quyền lực cho “đệ tử” Diễm My.

Trước lúc ra đi, Trường Giang tiết lộ mình mang nhiệm vụ tìm công chúa bị mất tích để gả lại cho nước láng giềng. Sự thật về thân phận “công chúa” của Diễm My từ đó đã được phơi bày. Ứng biến nhanh chóng, Diễm My thú nhận mình đã trốn khỏi nước láng giềng, cải trang tòng quân để được ở bên “trai đẹp cao 1m8” Trường Giang.

Nhưng cuối cùng, vì hoà bình và giang sơn của đất nước, Diễm My đành lựa chọn lấy người mình không yêu là “vua nước láng giềng” Hoài Linh. Nữ diễn viên quằn quại với ca khúc Yêu một người vô tâm để vĩnh biệt Trường Giang, sau đó xin một nắm đất quê hương trước khi ra đi và táo bạo đòi hôn Trường Giang khiến nam trưởng phòng “đứng hình”.

Trường Giang quá bất ngờ vì yêu cầu táo bạo, liên tục hỏi lại rằng “nàng đã chắc chưa” và thổ lộ kết cục của nụ hôn: “Sau đêm nay, có thể nhiều thứ sẽ xảy ra”, khiến khán giả bật cười vì liên tưởng đến chuyện tình đang hạnh phúc của nam trưởng phòng với Nhã Phương.

Phần thử thách của Diễm My:

Quyết ngăn cản cặp đôi ngang trái đến với nhau, “vua nước láng giềng” Hoài Linh ngay lập tức bấm chuông dừng thử thách. Nhưng công chúa và tướng quân vẫn bất chấp đến với nhau bằng nụ hôn sau tấm áo khoác.

{keywords}
Hoá thân thành chồng già, khách mời Thanh Điền liên tục tung “chiêu” lãng mạn để cưng nựng “vợ” già Trấn Thành. Tại đây, hàng loạt mảng miếng của trưởng phòng Trấn Thành lần lượt bị Thanh Điền “bẻ gãy”.

{keywords}
Đang lâng lâng hạnh phúc, người vợ Trấn Thành bất ngờ phát bệnh tâm thần. Lâm Vỹ Dạ xuất hiện, vạch trần do Thanh Điền ngoại tình cùng Thanh Kim Huệ, Trấn Thành đánh ghen không lại nên hoá điên. “Gậy ông đập lưng ông”, chính Thanh Điền cũng dụng chiêu giả khờ khi nhớ về đứa con chung đã mất của hai vợ chồng khiến Trấn Thành bối rối.

{keywords}
Để giải vây cho Trấn Thành, nghệ sĩ Hoài Linh tiến lên sân khấu để đóng vai người con, an ủi Thanh Điền. Với độ “cao tay” của Thanh Điền, Trấn Thành đã phải xin Hoài Linh về chỗ để bấm chuông kết thúc tiểu phẩm. Thanh Điền cũng chính là khách mời giành lấy chiếc cúp cuối cùng của mùa 3.

{keywords}
Trong khi đó, Hùng Thuận phải vào vai vú em để được gần con vì bị gia đình vợ tống khứ ra khỏi nhà, tước quyền làm cha do ngoại tình với người khác trong khoảng thời gian vợ có thai. Trước nét đẹp “lạ” của Hùng Thuận, Tự Long thú nhận: “Mỗi lần nhìn vú là thấy điều kỳ lạ xảy ra trong cơ thể ta”.

{keywords}
Cố gắng giấu diếm thân phận nhưng bản năng làm cha của Hùng Thuận đã được đánh thức khi đối diện với con gái và “vợ” Vỹ Dạ. Hùng Thuận tâm sự chính những sóng gió trong đời thật đã giúp anh giữ được cảm xúc, giải quyết tình huống.

{keywords}
Thanh Trúc cũng chẳng hề “khá khẩm” hơn các đồng nghiệp khi phải đối diện với kịch sĩ Hồng Đào. Là hai mẹ con nhưng cả Hồng Đào và Thanh Trúc đều đem lòng yêu cùng kẻ sở khanh - Trương Thế Vinh. Dối mẹ lên kinh thành làm ca sĩ nhưng thực chất Thanh Trúc đã bán mình và qua lại cùng Trương Thế Vinh.

{keywords}
Vì muốn cuỗm hết gia sản của Thanh Trúc, Trương Thế Vinh đã quyến rũ cả “mẹ” Hồng Đào. Trước tình cảnh ấy, Thanh Trúc đã thú nhận toàn bộ sự thật với mẹ. Thay vì nhận được sự cảm thông, nữ khách mời đã bị Hồng Đào tát thẳng tay vì làm xáo trộn cuộc tình của mình.

Lục Hoàng