Vở diễn "Ngôi nhà trong thành phố" của Nhà hát Kịch Hà Nội với sự tham gia của Thanh Hương, diễn viên thủ vai Lan 'cave' trong 'Quỳnh búp bê' mở màn Liên hoan sân khấu Thủ đô 2018 khai mạc tối 4/11.

Triển lãm 107 ảnh xuất sắc nhất cuộc thi ảnh Di sản VN 2018

Chưa thống nhất về việc quản lý tiền công đức tại Yên Tử

Trường Sơn thu nhỏ trong Bảo tàng đường Hồ Chí Minh

Tối 4/11, tại Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc Liên hoan sân khấu Thủ đô lần thứ ba năm 2018.

Liên hoan là cơ hội để các đơn vị nghệ thuật, nghệ sĩ sân khấu giao lưu, học hỏi; là dịp giới thiệu tới công chúng Thủ đô những tác phẩm sân khấu đặc sắc, qua đó khích lệ tình yêu, lòng tự hào về Hà Nội, góp phần xây dựng đời sống văn hóa Thủ đô ngày càng phát triển.

Liên hoan thu hút sự tham gia của gần 500 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 10 đơn vị nghệ thuật sân khấu của Trung ương và Hà Nội, mang đến 10 tác phẩm ở nhiều thể loại gồm 6 vở kịch, 2 vở chèo, 2 vở cải lương.

{keywords}
Nghệ sĩ Ngọc Quỳnh - Thanh Hương trong một cảnh của vở diễn.

Trong tối khai mạc, vở diễn “Ngôi nhà trong thành phố” được dàn dựng bởi các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội đã biểu diễn mở màn liên hoan. 

Ngôi nhà trong thành phố được ví như một bài thơ nhẹ nhàng, lãng mạn về những con người Hà Nội trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống Mỹ khốc liệt. Bom đạn chiến tranh có thể tàn phá nhà cửa, có thể cướp đi sinh mạng con người bất cứ lúc nào, nhưng người Hà Nội vẫn sống lạc quan, kiên cường và lịch lãm. Và đúng như lời của nhà văn Nguyễn Tuân trong tùy bút “Hà Nội ta đánh Mỹ giỏi” thì: “Hà Nội nổ súng nhưng Hà Nội vẫn nở hoa, hoa nở ngay nách hầm”.

Vở diễn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thu Hà, Phú Thăng, Thanh Hương, Mạnh Hưng, Thiện Tùng, Ngọc Quỳnh, Diễm Hương, Việt Dũng, Thu Thiện, Mạnh Cường, Điền Viên, Xuân Hồng, Đam San, Xuân Tùng, Tiến Huy, Tiến Mạnh ... 

Liên hoan diễn ra đến ngày 9/11.

Tình Lê

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Thanh Hương kể lại quãng thời gian kinh khủng của bản thân khi vào vai Lan 'cave'. Cô cũng chia sẻ gần như kiệt sức sau cảnh bị hiếp dâm tập thể sắp lên sóng.

Nguyên Khang hướng dẫn Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' làm đèn lồng Hội An

Nguyên Khang hướng dẫn Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' làm đèn lồng Hội An

MC Nguyên Khang tạo không khí vui vẻ khi hướng dẫn hết mình cho những người tham gia trong chương trình mới mang tên "Gặp gỡ Đông Tây".