Xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, chàng trai Nguyễn Thàng Tâm khiến khán giả trường quay bất ngờ khi tuyên bố đã “chia tay” người yêu, bán xe để dự thi Thách thức danh hài mùa 4.

Thách thức danh hài mùa 4 đã trở lại, chương trình được lên sóng vào lúc 20h30, thứ Tư, hàng tuần trên kênh HTV7.

Tập đầu tiên của Thách thức danh hài đã có sự xuất hiện của rất nhiều nhân tố thú vị. Trong đó, không thể không nói đến thí sinh tên Nguyễn Thành Tâm đến từ huyện Cái Răng, Cần Thơ. Nguyễn Thành Tâm làm nghề lái xe ôm. Chàng trai giản dị bước lên sân khấu với làn da ngăm đen hiện rõ sự vất vả sương gió nhưng điều đó không che đi được gương mặt và ánh mắt rạng rỡ của anh.

Điều khiến khán giả cũng như Trườnng Giang- Trấn Thành chủ ý tới Nguyễn Thành Tâm không chỉ là ngoại hình và đạo cụ diễn rất đáng tò mò mà còn là câu chuyện mà chàng trai gốc Cần Thơ chia sẻ. Thành Tâm kể, để có thể đến thi Thách thức danh hài, anh đã phải bán đi chiếc xe máy là công cụ mưu sinh của mình. Vẫn còn chưa đủ tiền, Nguyễn Thành Tâm phải chạy vay đi vay thêm 2 triệu đồng để làm lộ phí. Mọi người chưa hết bất ngờ với độ mạo hiểm, dám đánh cược cả tương lai để đi thi của anh thì lại thêm bất ngờ khi nghe Thành Tâm nói ra lí do anh dám “liều” như vậy.

Thành Tâm đã chia tay bạn gái trước ngày đi thi Thách thức danh hài.


Trước ngày đi thi Thách thức danh hài, Nguyễn Thành Tâm đã phải “giả vờ” chia tay bạn gái. Anh làm vậy không phải để bớt gánh nặng, mà chính là để tạo bất ngờ cho người yêu của mình. Thành Tâm muốn chinh phục hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang để có được giải thưởng lớn, về hỏi cưới bạn gái. Nói đến đây, chắc hẳn ai cũng cảm động bởi tình yêu vừa hồn hậu, vừa nồng nhiệt của Nguyễn Thành Tâm.

 

Nguyễn Thành Tâm muốn chinh phục hai giám khảo để có tiền về quê hỏi cưới bạn gái.


Bằng chất giọng hài hước, khán giả trường quay liên tục bị chàng lái xe ôm này làm cho cười ngả nghiêng. Hy vọng Nguyễn Thành Tâm có thể đạt được ước mơ của mình và tiến xa hơn trong nghệ thuật.

 

Thách thức danh hài mùa 4 sẽ được lên sóng tập đầu tiên trên kênh HTV7 lúc 21h, Thứ Tư ngày 22/11/2017


Mai Hương