Chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự tham gia của đoàn nghệ thuật Joy life vừa được tổ chức vào ngày 8 tháng 8 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.


{keywords}

Đây là một trong những sự kiện nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Đại nhạc hội lần này quy tụ hơn 100 nghệ sĩ đến từ Đoàn nghệ thuật Joy life, do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc hỗ trợ tổ chức. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ gửi tới khán giả các tiết mục biểu diễn đa sắc màu như hòa nhạc thính phòng, hợp xướng, nhảy hiện đại, biểu diễn nhạc cụ gõ nanta... Đặc biệt, các nghệ sĩ đã dày công chuẩn bị một số các ca khúc nhạc trẻ Việt Nam đang được yêu thích hiện nay để gửi tới khán giả.

{keywords}

Chương trình lần này được tổ chức với nhằm xây dựng quan hệ giao lưu văn hóa hai nước ngày càng trở nên khăng khít qua cầu nối âm nhạc. Đoàn Nghệ thuật Joy life gồm 108 thành viên có độ tuổi từ 7 tuổi đến học sinh bậc phổ thông trung học, hoạt động theo nhiều nhóm nhỏ như đoàn hợp xướng, nhóm biểu diễn nhạc cụ gõ, dàn nhạc giao hưởng. Trong thời gian qua, nhóm đã tổ chức 14 chương trình biểu diễn định kỳ tại Hàn Quốc cùng các chương trình biểu diễn thiện nguyện tại rất nhiều nơi. Đây là lần đầu tiên Joy Life đến Việt Nam. 

{keywords}

PV