Trên kênh Youtube Ngũ long du ký mới đây đã đăng tải clip nghệ sĩ Phi Phụng đi làm shipper mùa dịch khiến khán giả bất ngờ.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến cho công việc bị ảnh hưởng, cô mỗi ngày đều sang nhà con trai phụ đóng gói thức ăn, sau đó đi giao hàng ở những địa điểm gần mà cô có thể nhớ đường.

Nghệ sĩ Phi Phụng bộc bạch: “Mùa dịch khổ lắm không có show mà làm, phải qua đây phụ con trai mới có cái mà ăn. Ngày thường tôi nuôi nó, đến mùa dịch này không có việc thì nó nuôi tôi". Cô giới thiệu những món ăn đến khán giả: “Ai ăn cứ nói để tôi ship hàng. đủ các món, từ mắm chưng tới khổ qua bò kho, phá lấu, cảnh khổ qua… Món nào cũng tuyệt vời".

Nghệ sĩ Phi Phụng ế show, làm shipper phụ con trai thời dịch ảnh 1
Nghệ sĩ Phi Phụng ế show, làm shipper phụ con trai thời dịch ảnh 2

Giữa tiết trời nóng nực, cô bịt kín mít, đeo khẩu trang đi giao đồ ăn giao hàng tới nhà nghệ sĩ Phương Dung. Những lúc như thế này, Phi Phụng tâm sự càng thấy thương những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch phải mặc bộ quần bảo hộ trong thời tiết khắc nghiệt: "Trời ơi, mệt quá! Có như thế này tôi mới thương những người y bác sĩ. Tôi đeo khẩu trang có một chút đã bị ngộp thở mà người ta đeo 24/24 không sao”.

Phi Phụng kể: “Mùa dịch này tôi phải làm đủ thứ để kiếm tiền, nhưng tôi chỉ ship những chỗ gần gần thôi, xa quá thì không biết đường để đi. Từ trước tới giờ tôi đi quay phim toàn ngồi xe hơi, giờ phải đi xe máy ship hàng nên thấy mệt quá. Ngồi xe hơi thì tài xế chở đến đâu biết đến đó, thành ra không biết đường".

Nghệ sĩ Phi Phụng ế show, làm shipper phụ con trai thời dịch ảnh 3

Khi Phương Dung xuống lấy đồ, tặng Phi Phụng hai hộp khẩu trang và chia sẻ cô cũng lao đao mưu sinh. “Cái ví của tôi còn có 600 ngàn đồng. Mọi người không tin thì tôi cho mọi người xem, nhìn này, còn có 600 ngàn đồng để sống, khổ lắm. Nhưng thôi, chị Phi Phụng ship hàng đến thì tôi trả tiền, cái này là mua bán sòng phẳng. Chị em cho cái gì thì cho còn bán hàng vẫn phải trả tiền”, nữ nghệ sĩ cho hay.

Trong clip còn có sự xuất hiện của Thụy Mười, Minh Dũng. Thụy Mười trải lòng cô chấp hành đúng lệnh giãn cách xã hội và đang rất buồn vì cả ngày chỉ đi vào đi ra, cân nặng cứ thế tăng vèo vèo. Với diễn viên Minh Dũng, anh “chơi lớn” cắt mái tóc bồng bềnh, để đầu đinh. Anh không biết khi nào mình được đi diễn lại, đang trong thời gian cách ly nên cứ cắt tóc cho mát mẻ.

(Theo Tiền Phong)

Nghệ sĩ Hồng Sáp tuổi 85 bệnh tật, mưu sinh kiếm sống qua ngày

Nghệ sĩ Hồng Sáp tuổi 85 bệnh tật, mưu sinh kiếm sống qua ngày

Ở tuổi 85, Hồng Sáp vẫn mưu sinh mỗi ngày với nỗi lo cơm áo gạo tiền. Nữ nghệ sĩ nói bà truân chuyên, số nghèo đeo bám đến những năm cuối đời.