Nam diễn viên thừa nhận không có được duyên hài như Trường Giang, không gây cười được bằng cách nói chuyện, nên phải xây dựng tình huống kịch thật kỹ.

Á hậu Thụy Vân: Chồng phải ra mặt fan cuồng mới thôi theo tôi

'Giọng bass đẹp nhất Việt Nam' tiết lộ về vợ nghệ sĩ kém 5 tuổi

Quách Ngọc Tuyên trưởng thành từ sân khấu kịch Nụ cười mới cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ. So với những đồng nghiệp cùng thời, anh tự nhận không đình đám trên truyền hình, báo chí như đồng nghiệp nhưng vẫn sống ổn với nghề. Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng có tình yêu 6 năm rồi chia tay.

"Thừa nhận không có duyên hài bằng Trường Giang"

Nếu đồng nghiệp tham gia nhiều game show truyền hình, Quách Ngọc Tuyên chăm chỉ đóng phim ca nhạc, phim ngắn và chạy tấu hài. Vừa qua, anh quyết định đầu tư hơn 1 tỷ đồng thực hiện phim ngắn Vi cá tiền truyện. Tập đầu mới ra mắt đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem sau hai ngày và lọt top 1 thịnh hành.

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên phải vay nợ khi làm phim ngắn.

Tuy nhiên thực hiện đề tài về giới giang hồ, anh bị nhận xét ăn theo diễn viên hài Thu Trang từng thành công với series Thập tam muội. Nói về điều này, nam diễn viên hài khẳng định nhân vật Vi cá vốn đã gắn bó với mình từ phim ca nhạc giải cứu tiểu thư và Giang hồ chợ mới. Vì vậy việc thực hiện Vi cá ngoại truyện là cách anh để khán giả nhớ tới sản phẩm của mình.

 Anh cũng không ngại bị so sánh hay đánh giá ăn theo ai. Anh cho rằng mỗi người làm sản phẩm cũng đều có hướng đi, mục đích riêng cho mình. “Trong nghề tôi và chị Thu Trang khá thân thiết nhưng hướng đi mỗi người mỗi khác. Nếu tôi sao chép chị Trang thì đã không được khán giả ủng hộ như vậy”, anh nhấn mạnh.

Trong phim ngắn, Quách Ngọc Tuyên đã mời một dàn sao hùng hậu tham gia như Chí Tài, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Hứa Minh Đạt… Trước những câu hỏi cho rằng anh mượn tên tuổi của đồng nghiệp để được chú ý, nam diễn viên khẳng định mỗi vai diễn đều gắn bó với từng khách mời và ai xuất hiện cũng có đất diễn để chơi với nghề.


Về sự vắng mặt của hai người thân thiết với Quách Ngọc Tuyên từ thời Nụ cười mới là Hoài Linh và Trường Giang, nhiều người nghi ngờ về mối bất hòa giữa họ. Nam diễn viên hài cho biết đã nghe không ít người thắc mắc về điều đó. Anh khẳng định vẫn giữ tình cảm thân thiết với Trường Giang và Hoài Linh dù không tham gia dự án của nhau.

“Trong các dự án không cộng tác chung không có nghĩa là mâu thuẫn.  Không có anh Linh và Giang vì tuyến nhân vật không có ai phù hợp. Mời anh Linh thì phải có đất cho anh chơi, chứ không phải chỉ mời anh xuất hiện để lấy lượt view của khán giả. Hơn nữa, thời gian tôi quay, anh Linh còn kẹt lịch đi nước ngoài. Biết đâu phần 2 có vai phù hợp tôi lại nhờ anh Linh đóng. Còn với Giang, chúng tôi ở cạnh nhà nhau nên vẫn qua lại chơi và rủ nhau đi nhậu”, nam diễn viên cho hay.

Quách Ngọc Tuyên kể anh được danh hài Hoài Linh dạy nghề và cách sống từ thời mới bước vào sân khấu Nụ cười mới. Lần đầu bắt tay làm sản phẩm riêng, anh cũng hỏi ý kiến của đàn anh.

“Anh Linh đã động viên tôi cố gắng làm khi cơ hội tới. Anh còn chỉ tôi nhiều điều trong quá trình thực hiện phim. Anh Linh khuyên tôi đừng ngại, tự ti khi chưa nổi tiếng như đồng nghiệp mà cứ từ từ đi lên bằng sự cố gắng thì ông Tổ sẽ không phụ lòng”, anh nói.

{keywords}
Nam diễn viên khẳng định đi lên bằng sự cố gắng.

Nhắc tới điều này giọng diễn viên sinh năm 1984 trùng xuống. Anh trải lòng bản thân cũng từng được nghe câu hỏi so sánh với sự nổi tiếng của Trường Giang. Anh từng rơi vào cảm giác chạnh lòng. “Tôi buồn không phải là so sánh mình với Trường Giang, dằn vặt tại sao Giang nổi tiếng còn tôi thì chưa. Tôi buồn vì chính bản thân mình. Và tôi âm thầm vạch ra hướng đi cho mình”, anh nói.

Quách Ngọc Tuyên thừa nhận không sở hữu nét hài duyên như Trường Giang, đó là khả năng hoạt ngôn, tạo sự hài hước bằng lời nói. Vì vậy anh lấy tiếng cười của khán giả từ chính những tình huống hài trong truyện.

"Tôi và Nam Thư không giận hờn, không oán trách"

Tham gia trong Vi cá tiền truyện còn có sự xuất hiện của Nam Thư. Cả hai từng yêu nhau 6 năm nhưng chia tay cách đây 3 năm. Nói về Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên tỏ ra  ngại ngùng. Anh cho biết ngại nhắc đến tình cũ vì sợ mang tiếng “bám tên tuổi của Nam Thư” để gây chú ý và cũng không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gái cũ.

Anh khẳng định Nam Thư và anh chia tay trong êm đềm, không giận hờn, oán trách. “Chúng tôi không còn tình yêu nhưng vẫn còn tình thương dành cho nhau. Mỗi khi gặp khó khăn nếu cảm thấy người kia có thể chia sẻ được chúng tôi vẫn gọi điện chia sẻ với nhau. Lần này tôi làm phim, Thư cũng hỗ trợ hết mình. Cô ấy xông xáo hướng dẫn tôi làm sản xuất, phát hành sao cho hiệu quả. Tôi chưa kịp hỏi, Thư đã nói. Cô ấy còn dọa sẽ không để tôi yên nếu làm sản phẩm tốn tiền mà khán giả không biết tới”, anh bộc bạch.

{keywords}
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên khi còn hẹn hò.

Trong giới Nam Thư nổi tiếng là diễn viên cá tính, nóng tính và có khát khao lớn. Bản thân cô cũng tự nhận đàn ông ở bên mình sẽ bị áp lực, căng thẳng. Thời điểm Quách Ngọc Tuyên và kiều nữ làng hài chia tay khi cô đình đám với tiểu phẩm hài đòi nợ ở Cười xuyên Việt. Điều này càng khiến khán giả cho rằng nam diễn viên chia tay vì áp lực sự nổi tiếng hơn của bạn gái.

Nói về điều này nam diễn viên khẳng định chưa bao giờ để công việc ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. “Thời điểm đó Thư bật lên, nổi tiếng hơn nhưng tôi thì vẫn kiếm tiền đều đều, công việc ổn định. Đến bây giờ chúng tôi còn không biết lý do chia tay nên mọi người đừng đoán mò”, anh chia sẻ.

(Theo Zing)

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Tuy không đạt được mức điểm cao nhất trong tập 29 "Nhanh như chớp"nhưng Dương Thanh Vàng vẫn khiến Trường Giang cũng như đội bạn phải khâm phục trước sự thông minh của mình.

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Xuất hiện trong tập 2 "Thánh thức danh hài" mùa 5, thí sinh Văn Thoại khiến Trấn Thành và Trường Giang phải cười nghiêng ngả khi dập tơi tả Ngô Kiến Huy chỉ bằng một câu nói.