– Nghệ sĩ Tòng Sơn - người được xem là “quái kiệt” với biệt tài vừa thổi harmonica vừa ăn chuối, uống bia - đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương (TP HCM) vì sức khỏe suy yếu.

MC Mai Ngọc nói về tin đồn mang bầu, thích dùng đồ hiệu nhất VTV

Đường tình nhóm H.A.T: Người bình lặng, kẻ sóng gió truân chuyên

Mỹ nhân '50 sắc thái' thả rông vòng 1 gợi cảm, hút mọi ống kính

Thông tin từ người nhà nghệ sĩ Tòng Sơn cho hay ông đã được đưa vào cấp cứu từ tối 7/12 tại bệnh viện Trưng Vương trong tình trạng đau nhức toàn thân. Những năm gần đây do tuổi cao, ông mang trong mình nhiều căn bệnh: huyết áp, suy nhược cơ, tim mạch, loét bao tử,...

{keywords}
Hình ảnh quen thuộc một thời của “quái kiệt” Tòng Sơn. Ông từng được trung tâm sách kỷ lục Việt Nam đã xác lập kỷ lục “Người có phong cách biểu diễn khẩu cầm độc đáo nhất Việt Nam”.

Do chưa đủ chi phí đóng tiền viện, ông và phía gia đình hiện vẫn đang chờ đợi sự quyên góp từ các mạnh thường quân. Nhà báo Thanh Hiệp, người có mối quan hệ thân thiết với Tòng Sơn cho biết các nghệ sĩ sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho ông. Trong đó, nhạc sĩ Bảo Thu, MC Thanh Bạch, ca sĩ Cẩm Như, nghệ sĩ Kiều Phượng Loan, ca sĩ Phương Hồng Ngọc… cũng đã quyên góp và đồng thời kêu gọi giúp đỡ trong giai đoạn khó khăn này của ông.

Liên hệ với Tòng Sơn, nam nghệ sĩ bắt máy với giọng thều thào. Ông cho hay mình nhập viện từ chiều tối 7/12. Sau khi dùng bữa tối, ông cảm thấy trong người mệt mỏi khác thường. Do chỉ sống một mình không có người thân bên cạnh nên ông nhờ hàng xóm xung quanh giúp đưa vào viện cấp cứu. Hiện sau gần ba ngày nằm viện, sức khỏe ông đã phần nào ổn định, có thể uống sữa và ăn cháo loãng. Tòng Sơn cũng vừa được đưa đi siêu âm cùng sự chăm sóc của các bác sĩ.

“Phía bệnh viện yêu cầu đóng viện phí đợt đầu nên gia đình tôi ráng vay mượn được ba triệu để đóng. Hiện chi phí nằm một ngày tại đây là 550 ngàn, chưa kể thuốc thang. Con số này là quá lớn với kinh tế của gia đình tôi”, ông bày tỏ.

{keywords}
Nghệ sĩ hài Vân Sơn từng đến thăm và tổ chức đêm nhạc quyên góp cho Tòng Sơn trước đây. Ở tuổi 89 tuổi, ông đã 4 lần cấp cứu vì sức khỏe yếu kếm nhưng vẫn phải mưu sinh bằng tiếng kèn của mình.

Nghệ sĩ Tòng Sơn đã ly dị vợ, con ông cũng nghèo khó nên rơi vào cảnh túng quẫn. Thời hoàng kim, ông kiếm được hàng trăm cây vàng nhưng giờ đây phải sống nhờ căn phòng trọ của một người em ở quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Lo sợ những ngày cuối đời sống trong cảnh cô đơn, “quái kiệt” đã viết đơn xin vào Khu dưỡng lão nghệ sĩ với mong muốn được ở bên đồng nghiệp. Nhưng vì ông không thuộc thành viện Hội Sân khấu lẫn Hội Âm nhạc nên đơn xin đã bị bác bỏ.

Tuấn Chiêu

NSƯT Hùng Minh nhập viện cấp cứu vì đột quỵ

NSƯT Hùng Minh nhập viện cấp cứu vì đột quỵ

NSƯT Hùng Minh bị tai biến mạch máu não khi đang uống cafe vào sáng 10/11.

Sau 2 tháng cắt bỏ tử cung, Thúy Hạnh lại nhập viện cấp cứu

Sau 2 tháng cắt bỏ tử cung, Thúy Hạnh lại nhập viện cấp cứu

Chỉ trong vòng 2 tháng, cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh đã phải 2 lần nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung và mổ ruột thừa.

Diễn viên hài Lê Nam bị đột quỵ phải cấp cứu ngay đầu năm mới

Diễn viên hài Lê Nam bị đột quỵ phải cấp cứu ngay đầu năm mới

Thông tin diễn viên hài Lê Nam được đưa vào cấp cứu ở BV 115 TP.HCM sau khi bị đột quỵ gây xôn xao trong giới biểu diễn ngay đầu năm mới.