- Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới tiếp tục gửi thư mời hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chương trình vào giữa tháng 11 tới.

Người Anh phấn khích vì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc giữa phố

NSND Kim Cương suýt đứng tim vì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

NSƯT Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vừa chia sẻ thư mời từ tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới. Theo đó, hai anh em được mời tham gia chương trình Kỷ lục Guinness Thế giới 2018 sẽ diễn ra từ 11-15/11 sắp tới tại Rome (Ý). Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ biểu diễn trong show và có thể xác lập một kỷ lục Guinness mới.

{keywords}
Thư mời từ tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới gửi đến hai anh em.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hào hứng chia sẻ: "Những thử thách bất ngờ luôn luôn đến với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, nhưng có lẽ đây là sứ mệnh của hai anh em nên phải tiếp tục cuộc hành trình. Chúng tôi chính thức nhận được thư mời từ Kỷ lục Guinness Thế giới. Sẽ chuẩn bị hành trang và tập luyện gấp rút để lên đường chinh phục điều mới cho Việt Nam".

Trước niềm vui khi hai anh em lại có cơ hội quảng bá bộ môn xiếc nói riêng và hình ảnh Việt Nam nói chung với khán giả quốc tế, không ít người bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của Quốc Nghiệp. Vì những chấn thương trong chương trình Britian's Got Talent và trước đó, Quốc Nghiệp bị thoái hoá cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm và lỗi đĩa đệm. Hai anh em đã phải hủy show tri ân khán giả trong nước vào ngày 28/6.

{keywords}
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng phá kỷ lục Guinness thế giới vào năm 2016 ở Tây Ban Nha.

Chia sẻ với VietNamNet, Quốc Cơ cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của Quốc Nghiệp đã ổn hơn nhiều nên mới có thể tham gia chương trình lần này. 

"Không chỉ Mai và Phượng mà mọi người đều lo lắng. Nhưng chúng tôi hiểu rất rõ cơ thể, tình trạng sức khỏe của mình. Vì vậy, chúng tôi đã trấn an mọi người. Xiếc là đam mê của chúng tôi", Quốc Cơ nói thêm. 

Đầu năm 2016, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức được xác nhận là người phá vỡ và nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về mục giữ thăng bằng trên đầu đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây. Trước đó, hai anh em đã có màn trình diễn “chồng đầu” ấn tượng tại Tây Ban Nha nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới do một nghệ sĩ người Trung Quốc đang nắm giữ.

Gia Bảo

Hari Won bị chấn thương trong phần thi với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hari Won bị chấn thương trong phần thi với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Trong thử thách chụp ảnh kết hợp Yoga và Xiếc cùng anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Hari Won đã bị té ngã chấn thương, đau đớn đến mức bật khóc và cảm thấy có lỗi với Trấn Thành vì khiến vòng thi trở nên khó khăn.

Quốc Cơ xin lỗi bố mẹ trên Facebook

Quốc Cơ xin lỗi bố mẹ trên Facebook

Trên trang cá nhân, Quốc Cơ gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì đã làm những người sinh thành ra mình phải lo lắng khi xem hai con trai biểu diễn đầy mạo hiểm trong đêm chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018.

Tin buồn cho những người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Tin buồn cho những người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Theo kết quả chụp MRI vừa nhận từ bác sĩ tối 10/6, Quốc Nghiệp bị thoái hoá cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm và lỗi đĩa đệm khiến anh không thể thực hiện show tri ân khán giả tại Việt Nam vào ngày 28/6.

Clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng cực chất được chia sẻ chóng mặt

Clip Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng cực chất được chia sẻ chóng mặt

Sau thành công tại Britain's Got Talent 2018, màn cầu hôn của Quốc Cơ dành cho MC Hồng Phượng từ 2 năm trước được chia sẻ chóng mặt.