- Tổ chức Guinness thế giới vừa công bố Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã chính thức xác lập kỷ lục Guinness thế giới ở màn bịt mắt, chồng đầu đi xuống, đi ngược lên 10 bậc thang với thành tích 53,97 giây.

Xuân Hinh: Cát-xê không đếm được, đại gia vui tặng 2.000 USD

Hoàng Mập kể tai nạn kinh hoàng 'suýt về chầu ông bà'

Bảo Anh tung tin nhắn phủ nhận phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

{keywords}
Tối 15/11, hai diễn viên xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có buổi trình diễn để xác lập kỷ lục thế giới mới về xiếc chồng đầu tại Italy.

 

{keywords}
Với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 53,97 giây, hai anh em đã khiến khán giả có mặt vỡ òa khi xác lập thành công kỷ lục mới.

 

{keywords}
Cả hai vui mừng khi kết thúc thành công màn trình diễn của mình. Trước đó, do thời tiết nơi diễn ra buổi diễn khá lạnh nên ban tổ chức quyết định cả hai sẽ thực hiện tại studio để đảm bảo chất lượng thu hình.

 

{keywords}
“Thời gian qua, chúng tôi vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả vì sau khi tiến hành xong phần xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới, hai anh em không được biết kết quả và về nước ngay hôm sau để tiếp tục những công việc đang dở dang”, Quốc Cơ chia sẻ.

 

{keywords}
Ban tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là một trong những màn diễn gây ấn tượng mạnh nhất trong số gần 30 tiết mục tham gia xác lập Kỷ lục Guinness lần này ở Italy.

 

{keywords}
Trong khi đó, MC Hồng Phượng – vợ của Quốc Cơ hạnh phúc chia sẻ: “So với lần trước xác lập Guinness thế giới tại Tây Ban Nha, lần này Cơ - Nghiệp hạnh phúc hơn với động tác chồng đầu mà họ đã sáng tạo, tập luyện hơn 15 năm qua. Một thành tích mang niềm tự hào lớn với bao mồ hôi nước mắt của cả hai”.

 

{keywords}
Sau khi từ Ý trở về, hai anh em đang chuẩn bị cho show diễn cám ơn khán giả Việt Nam vào năm 2019 và triển khai một bộ phim điện ảnh nói về cuộc đời của họ.

 Tuấn Chiêu

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp quyết liệt chinh phục kỷ lục Guinness mới

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp quyết liệt chinh phục kỷ lục Guinness mới

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đăng tải hình ảnh bên cạnh em trai Quốc Nghiệp, động viên nhau trong hành trình chinh phục kỷ lục Guinness mới tại Roma, Ý.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia Kỷ lục Guinness Thế giới

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia Kỷ lục Guinness Thế giới

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới tiếp tục gửi thư mời hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chương trình vào giữa tháng 11 tới.